Chồng bắn cả 3 con vì vợ đòi ly hôn

'Nếu cô không quay lại với tôi và dừng ngay thủ tục ly hôn, tôi sẽ giết chúng', David Mohney, 52 tuổi, hét lên trước khi nổ súng vào 3 đứa con mình.

'Nếu cô không quay lại với tôi và dừng ngay thủ tục ly hôn, tôi sẽ giết chúng', David Mohney, 52 tuổi, hét lên trước khi nổ súng vào 3 đứa con mình.  
 


Căn nhà nơi vụ thảm sát diễn ra hôm 17/10. Ảnh: Nydailynews.

 
David Mohney bắn chết hai con Savanna, 14 tuổi, David, 11 tuổi, và làm trọng thương bé Lauren, 9 tuổi, tại nhà riêng của gia đình ở thành phố Port Orange, bang Florida, Mỹ, hôm 17/10.

Zachary Stoumbos, luật sự của Cymthia Mohney, vợ người đàn ông trên, hôm 21/10 nói với WFTV rằng David không chịu thừa nhận cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm của họ sắp kết thúc. Mohney biết rõ giết chết con chính là cách chắn chắn nhất để trả thù vợ, WFTV đưa tin.

Theo Luật sư Stoumbos, Mohney đấm vào mặt vợ rồi nói "nếu định mang các con đi, cô sẽ không bao giờ có chúng và sẽ phải sống phần đời còn lại mà không có con".
 

David và Savanna, hai con lớn của cặp vợ chồng, tử vong sau khi bị bố bắn. Ảnh: Nydailynews

 
Quá hoảng sợ, Cynthia vội chạy sang nhà bên cạnh để cầu cứu. Sau đó, hàng xóm lập tức gọi điện báo cảnh sát. Đúng lúc này, Cynthia nghe thấy tiếng súng vang lên và vội vã quay về nhà. New York Daily News cho hay Savanna và David được đưa tới trung tâm y tế nhưng đã quá muộn. Trong khi đó, bé Lauren, con út của cặp vợ chồng, đang trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện Arnold Palmer.

Các nhà chức trách cho biết sau khi ra tay với các con, Mohney cũng nổ súng tự sát.

Theo Hướng Dương
Ngoisao.net


Bình luận