Đối thủ của Putin lộ cảnh lên giường với nữ hoạt động người Anh

Cựu thủ tướng Nga Mikhail Kasyanov, một trong số ít các nhà lãnh đạo đối lập là đối thủ nặng ký của ông Putin được cho là nhân vật chính trong một đoạn video nhạy cảm với một nhà hoạt động người Anh gốc Nga.

Cựu thủ tướng Nga Mikhail Kasyanov, một trong số ít các nhà lãnh đạo đối lập là đối thủ nặng ký của ông Putin được cho là nhân vật chính trong một đoạn video nhạy cảm với một nhà hoạt động người Anh gốc Nga. 

Cựu thủ tướng Nga Mikhail Kasyanov, 58 tuổi, là một trong những người mạnh mẽ chỉ trích Tổng thống Putin nhất. Nhưng đêm qua, sự nghiệp chính trị của ông này treo trên sợi chỉ sau khi một đoạn video dài 40 phút được chiếu trên truyền hình Nga  cho thấy ông Kasyanov đã có những cảnh “giường chiếu” ướt át với cô Natalya Pelevine, 39 tuổi- một nhà hoạt động người Anh.

Đoạn video này đã được quảng cáo là “Ngày Kasyanov” trên kênh NTV.

Một người dẫn chương trình của NTV nói với khán giả: "Một người đàn ông giống như Mikhail Kasyanov, lãnh đạo của RPR gặp một người phụ nữ giống như thành viên Parnas Natalya Pelevina, nhưng không có nghi ngờ rằng đó là Kasyanov và Pelevina”.

 doi thu cua putin lo canh len giuong voi nu hoat dong nguoi anh hinh anh 1

Người đàn ông trong video có khuôn mặt được cho là ông Mikhail Kasyanov.

Đoạn video được cho đã bí mật quay lại từ một máy quay được gắn ở bàn trang điểm bên trong một căn hộ ở Moscow.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy hai người khoả thân, hoặc mặc ít vải, nhưng khuôn mặt của họ hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ. Ông Kasyanov đã ôm cô Pelevine, mặc một chiếc áo ngực, quần lót gợi cảm. Đoạn quay đen trắng không cho thấy hành vi quan hệ tình dục rõ ràng.

 doi thu cua putin lo canh len giuong voi nu hoat dong nguoi anh hinh anh 2

Đoạn quay không cho thấy hành vi quan hệ tình dục rõ ràng.

Bà Pelevine cáo buộc gia đình ông Kasyanov trộm cắp tài sản nhà nước. Ông Kasyanov trả lời: "Tôi mua 5 xu nhưng và bán ra 5 rúp". Ông Kasyanov thừa nhận ông đã làm giống như “đầu sỏ” chính trị Nga, nhưng "hành động trên một quy mô khác nhau".

Chính trị gia này cũng để lộ thong tin phải nhắm mục tiêu vào Aleksey Anatolyevich Navalnyy- một người chống Putin, trước khi cuộc bầu cử quốc hội vào cuối năm nay được bắt đầu.

 doi thu cua putin lo canh len giuong voi nu hoat dong nguoi anh hinh anh 3

Bà Pelevine (phải) và người phụ nữ được cho là chính bà trong đoạn video nhạy cảm (trái).

Tháng 9 tới, người Nga sẽ đi bỏ phiếu trong bối cảnh mức lương cuả họ thấp nhất kể từ khi ông Putin lên nắm quyền cách đây 16 năm.

Những thay đổi trong luật pháp Nga có thể giúp Tổng thống Putin tìm kiếm một nhiệm kỳ thứ tư vào năm 2018.

Ông Kasyanov đã từ chối bình luận vụ vụ bê bối này, trong khi đó bà  Pelevine cho biết sẽ kiện NTV.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.