Gần 200 người sơ tán vì du thuyền nứt

154 hành khách và 40 thủy thủ đoàn trên một du thuyền tại Hà Lan phải sơ tán sau khi một vết nứt xuất hiện trên thân tàu khiến nước tràn vào tàu vào sáng 22/6.

154 hành khách và 40 thủy thủ đoàn trên một du thuyền tại Hà Lan phải sơ tán sau khi một vết nứt xuất hiện trên thân tàu khiến nước tràn vào tàu vào sáng 22/6.
 
Sự cố xảy ra khi du thuyền Britannia chở gần 200 hành khách và thủy thủ đoàn, chủ yếu là người Đức và Áo, trên một con sông ở phía tây Hà Lan và cách thủ đô Amsterdam khoảng 110 km vào sáng 22/6.
 

Du thuyền Britannia. Ảnh: blogspot.com

 
Ngay sau khi phát hiện vết nứt, tất cả hành khách nhanh chóng sơ tán khỏi du thuyền có chiều dài 110 m và di chuyển tới khu vực an toàn. Không ai bị thương trong vụ việc, người phát ngôn của du thuyền cho biết.
 
Nhà chức trách đã cử các thợ lặn xuống để điều tra nguyên nhân khiến tàu nứt và rò rỉ.
 
Hôm 4/6, một du thuyền của Anh chở 130 hành khác cũng gặp tai nạn do đâm vào cầu Tower tại thành phố London khiến 9 người bị thương. Sau đó du thuyền tiếp tục di chuyển tới bến St Katherine để nhân viên y tế chăm sóc các nạn nhân.Vụ va chạm không gây hư hại nghiêm trọng cho cầu Tower và du thuyền.
 
Theo Tống Hoa (Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.