Lén xét nghiệm ADN vì con đẹp hơn bố mẹ, có kết quả chồng liền quỳ xin lỗi vợ

Kết quả xét nghiệm ADN đảo ngược bất ngờ khiến cho người cha vô cùng hối hận.

Sự việc xảy ra với gia đình anh Lưu và chị Mã ở Quảng Tây, Trung Quốc. Hai vợ chồng lấy nhau được 5 năm, con gái của họ 3 tuổi, cả gia đình ba người sống rất hạnh phúc. Anh Lưu luôn tự hào vì có người vợ đảm, con xinh. 

Tuy nhiên, nghe nhiều người nói con đẹp như thiên nga, trong khi bố mẹ bình thường, anh Lưu nảy sinh nghi ngờ vợ không chung thủy. Anh ngày càng lạnh nhạt với vợ con, đi sớm về muộn.

Chuyện gì tới cũng tới, trong một lần đi nhậu về, sẵn có hơi men, anh Lưu cãi nhau to với vợ. Anh ném cho vợ một tờ giám định ADN chứng minh con gái không phải con ruột của mình. Bị chồng buộc tội không chung thủy, chị Mã òa lên khóc và gào lên: “Chỉ vì con đẹp hơn bố mẹ mà anh nghi ngờ tôi sao?”

Chị lập tức ly dị chồng và đưa con chuyển sang thành phố khác sinh sống. Chị Mã không hề suy nghĩ về việc con gái không phải con của mình.

Lén xét nghiệm ADN vì con đẹp hơn bố mẹ, có kết quả chồng liền quỳ xin lỗi vợ-1
Vì con gái quá xinh đẹp nên anh Lưu đã tỏ ra nghi ngờ sự chung thủy của vợ. (Ảnh minh họa: Sohu)

Chị cho con học ở một trường gần nhà. Con gái bắt đầu làm quen và chơi thân với một người bạn cùng lớp tên Tiểu Vân. Tới ngày sinh nhật của Tiểu Vân, cha mẹ của cô bé mời con gái chị Mã tới tiệc sinh nhật. Tại đây, dì của Tiểu Vân vừa thấy con gái chị Mã đã buột miệng nói: “Sao con bé bạn của Vân Vân nhà ta nhìn giống chị hồi bé thế nhỉ?”

Bất ngờ với câu nói của em gái, chị Lương (mẹ của Tiểu Vân) liền vào phòng tìm cuốn album của gia đình. Thật bất ngờ, chị thấy con gái chị Mã quả thật rất giống mình.

Sau đó, chị Lương bắt đầu nghi ngờ hay là con bị trao nhầm lúc sinh. Khi hỏi chuyện, chị mới biết con gái chị Mã quả thật sinh cùng ngày với con mình.

Từ lâu, chị Lương cũng hoài nghi vì thấy Tiểu Vân không hề giống ai trong gia đình. Chị bàn với chồng đi xét nghiệm ADN để gạt bỏ mối hiềm nghi này. Hai vợ chồng âm thầm lấy tóc của Tiểu Vân đi xét nghiệm. Sau vài ngày, kết quả chị Lương và Tiểu Vân không có quan hệ huyết thống. Kết quả này thực sự khiến họ rất đau đầu.

Sáng hôm sau, chị Lương quyết định tìm tới nhà chị Mã. Chị nói rõ lý do tới gặp chị Mã và cho rằng gia đình họ đã bị trao nhầm con. Chị ta cũng đưa kết quả xét nghiệm ADN trong đó ghi Tiểu Vân không có mối quan hệ huyết thống với chị. Chị Mã nghe xong cả người bần thần và nhớ tới kết quả xét nghiệm ADN mà chồng đưa cho trước đó.

Trước khi ra về, chị Lương đã để lại mẫu tóc của Tiểu Vân và mong chị Mã mang đi xét nghiệm để làm rõ sự tình. Cuối cùng, chị Mã mang mẫu tóc của mình và 2 cô bé đi kiểm tra. Kết quả Tiểu Vân là con ruột của chị, còn cô con gái mình nuôi bấy lâu nay thì không.

Hai người mẹ gặp lại nhau để bàn bạc cách giải quyết sao cho các con không bị ảnh hưởng vì sự xáo trộn này. Khi biết được kết quả, anh Lưu quỳ xuống xin lỗi chị Mã và bày tỏ mong muốn được hàn gắn với vợ.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/len-xet-nghiem-adn-vi-con-dep-hon-bo-me-co-ket-qua-chong-lien-quy-xin-loi-vo-ar868392.html

trao nhầm con

xét nghiệm ADN

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.