Malaysia: 2 trực thăng quân sự va cánh vào nhau, 10 người chết

10 người thiệt mạng khi 2 chiếc trực thăng quân sự va vào nhau giữa không trung lúc tập luyện cho lễ duyệt binh của hải quân Malaysia.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 32 phút sáng 23-4 (giờ địa phương) tại căn cứ hải quân Lumut ở bang Perak – Malaysia.

The Star dẫn lời giới chức hải quân Malaysia cho biết vụ tai nạn liên quan đến 2 chiếc trực thăng Eurocopter AS555SN Fennec và Agusta-Westland AW-139.

Thời điểm gặp nạn trên chiếc Fennec chở 3 người, trong khi chiếc Agusta có 7 người trên khoang.

"Toàn bộ 10 người trên 2 chiếc trực thăng gặp nạn đều thiệt mạng", hải quân Malaysia xác nhận.

Malaysia: 2 trực thăng quân sự va cánh vào nhau, 10 người chết-1Hiện trường chiếc trực thăng hải quân Malaysia gặp nạn ngày 23-4. Ảnh: Hải quân Malaysia

Chiếc trực thăng Agusta rơi xuống góc sân vận động, còn chiếc Fennec lao xuống bể bơi trong khu liên hợp thể thao tại căn cứ hải quân Lumut.

Thời điểm gặp nạn, 2 chiếc trực thăng đang tham gia huấn luyện bay qua cầu vượt, nhằm chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống hải quân Malaysia vào tháng 5.

"Tất cả các nạn nhân chết tại hiện trường và đã được đưa đến bệnh viện căn cứ quân sự Lumut để nhận dạng" – hải quân Malaysia cho biết thêm, đồng thời nhấn mạnh đã lập đội điều tra vụ việc.

Hình ảnh đoạn video ghi lại vụ tai nạn cho thấy một chiếc trực thăng đã va vào cánh quạt của chiếc kia trước khi cả hai lao xuống đất.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/malaysia-2-truc-thang-quan-su-va-canh-vao-nhau-10-nguoi-chet-19624042312360803.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.