Cảnh sát bị bỏ tù vì đăng hộ chiếu của Messi

Hazard có thể rời Chelsea; Robinho muốn trở lại Premier League; Wenger phủ nhận muốn chiêu mộ John Terry là những tin thể thao đáng chú ý chiều 1/2.

 Hazard có thể rời Chelsea; Robinho muốn trở lại Premier League; Wenger phủ nhận muốn chiêu mộ John Terry là những tin thể thao đáng chú ý chiều 1/2.

Một cảnh sát làm việc tại sân bay quốc tế Dubai (UAE) mới đây phải nhận án phạt 1 tháng tù giam do đăng tải bức ảnh chụp hộ chiếu của Lionel Messi lên ứng dụng Snapchat. Bức ảnh trên được viên cảnh sát chụp bằng chiếc Iphone 6 khi ngôi sao người Argentina đến Dubai nhận giải thưởng “Global Soccer Award” dành cho Cầu thủ hay nhất thế giới hồi cuối tháng 12/2015.
Cảnh sát bị bỏ tù vì đăng hộ chiếu của Messi

Viên cảnh sát mới đây đã thừa nhận hành vi sai trái khi đăng tấm hình chụp hộ chiếu của Messi công khai lên internet và mong muốn nhận được sự khoan hồng từ cơ quan luật pháp sở tại.

Wenger phủ nhận muốn chiêu mộ John Terry

Trước thông tin John Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, đã có không ít tin đồn cho rằng, Arsenal muốn có sự phục vụ của trung vệ 35 tuổi như từng thực hiện với thủ thành Petr Cech. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arsene Wenger lập tức bác bỏ khả năng này. “Nếu tiếp tục chơi bóng, tôi nghĩ Terry sẽ tiếp tục khoác áo Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại. Trong trường hợp quyết định treo giầy, cậu ấy hoàn toàn có thể thành công với sự nghiệp huấn luyện”.

De Jong chia tay AC Milan

Trang chủ của AC Milan xác nhận, tiền vệ Nigel De Jong đã chấp thuận chấm dứt hợp đồng sớm với đội chủ sân San Siro để tiện đường gia nhập LA Galaxy. “Chúng tôi muốn cảm ơn De Jong vì thái độ chuyên nghiệp và những gì anh ấy đã đóng góp cho đội bóng. Chúng tôi chúc anh ấy sẽ thành công ở chặng đường sắp tới”. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Hà Lan mới chỉ được ra sân 5 trận tại Serie A, dù mùa trước thường xuyên được huấn luyện viên Filippo Inzaghi xếp vào đội hình xuất phát.

Robinho mong muốn trở lại Premier League

Cảnh sát bị bỏ tù vì đăng hộ chiếu của Messi
Robinho từng khoác áo Man City nhưng thi đấu không thành công. Ảnh: PA.


Sau 6 năm chia tay Manchester City, tiền đạo Robinho đang cân nhắc khả năng trở lại đảo quốc sương mù. Tiền đạo 32 tuổi trở thành cầu thủ tự do khi vừa kết thúc hợp đồng với đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande. Swansea và Leicester City đang là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 32 tuổi.

Hazard có thể rời Chelsea

Đích thân huấn luyện viên Guus Hiddink xác nhận, tiền vệ tấn công Eden Hazard có thể rời sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. “Điều đó không phục thuộc vào tôi mà vào câu lạc bộ. Tôi tin Eden có thể thành công tại Chelsea nhưng không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ ra đi”. Hiện Real Madrid và PSG được xem như những bến đỗ tiềm năng nhất với ngôi sao người Bỉ nếu chia tay Chelsea.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.