Ngã gãy 5 đốt xương, cầu thủ có nguy cơ tàn phế

Cú ngã kinh hoàng khiến cầu thủ Ai Cập gãy 5 đốt xương sống và đối mặt với nguy cơ liệt tứ chi.

Cú ngã kinh hoàng khiến cầu thủ Ai Cập gãy 5 đốt xương sống và đối mặt với nguy cơ liệt tứ chi.

Một trong những cú ngã kinh hoàng nhất lịch sử bóng đá thế giới xảy ra ở Ai Cập. Trong trận đấu giữa CLB Leopards gặp Zamalek, tiền đạo Rodi N'Daye gặp phải chấn thương khủng khiếp sau khi cố gắng đuổi theo trái bóng trong vòng cấm rồi ngã cắm đầu xuống đất khi thủ môn đôi phương lao ra cản phá.

Sau cú ngã, tiền đạo bên phía CLB Leopards ngất lịm đi, ngay lập tức cầu thủ người Ai Cập được các bác sĩ đưa ngay tới bệnh viện. Tại đây, sau khi được kiểm tra y tế, các bác sĩ xác định cầu thủ này bị gãy 5 đốt xương sống dẫn tới bị cột sống.

Nguy hiểm hơn các bác sĩ nhận định rằng sau khi trải qua ca phẫu thuật tới đây, nếu mọi việc suôn sẻ Rodi N'Daye có thể bình phục, còn không anh có thể đối mặt với nguy cơ bị liệt tứ chi.

* Video cú ngã kinh hoàng khiến cầu thủ đối mặt với nguy cơ liệt tứ chi:

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.