Tài tử Tom Hanks hốt bạc vì… Leicester City

Chia sẻ trước báo giới, tài tử Tom Hanks đã úp mở chuyện đã đặt cược cho khả năng Leicester City lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải này.

Chia sẻ trước báo giới, tài tử Tom Hanks đã úp mở chuyện đã đặt cược cho khả năng Leicester City lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải này.

Ít ai biết rằng, tài tử điện ảnh Tom Hanks là CĐV của Aston Villa. Chính vì vậy, ông đã rất thất vọng trước cảnh đội bóng thành Birmingham xuống hạng ở Premier League mùa này.

 
Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, Tom Hanks hé lộ rằng ông được “an ủi” khi đã xuống tay đặt cửa Leicester City vô địch vào đầu mùa giải với số tiền 100 bảng.

Tỷ lệ cược cho cửa này là 5000/1 (đặt 1 ăn 5000), tài tử Hollywood sẽ thu về khoảng 500.000 bảng.

Diễn viên phim Mật mã Da Vinci hé lộ: “Vào đầu mùa giải, tôi đã đặt cửa Leicester City vô địch với số tiền 100 bảng. Tôi nghĩ rằng, tới thời điểm này, mọi chuyện đang diễn ra khá tuyệt vời”.

Tiết lộ của Tom Hanks khiến không ít phóng viên “mắt tròn mắt dẹt”. Sau đó, họ đưa ra khá nhiều câu hỏi liên quan tới việc này. Tom Hanks chỉ đáp lại: “Tôi có đặt cược không à? Có thể có, có thể không”.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, ở Anh, có khoảng 50 người đã đặt cược vào cửa Leicester City vô địch. Trong đó, một CĐV có tên John Pryke đã “gặt lúa non” sau trận Leicester City hòa West Brom. Anh chàng này đã quyết định nhận 29.000 bảng, thay vì 100.000 đáng ra được nhận (nếu Leicester City vô địch).

Một CĐV khác có tên Sam North đã nhận 50.000 bảng (thay vì 100.000 bảng) vì cha của anh không chịu được áp lực quá lớn

Theo Dân Việt

Tài tử Tom Hanks hốt bạc vì… Leicester City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.