Thử việc tại Man United, Peter Schmeichel mới gia nhập... Man City

Thủ môn trẻ Kjetil Haug, người được gọi là Peter Schmeichel mới, đã quyết định từ chối Man United để gia nhập kình địch cùng thành phố, Man City.

Thủ môn trẻ Kjetil Haug, người được gọi là Peter Schmeichel mới, đã quyết định từ chối Man United để gia nhập kình địch cùng thành phố, Man City.

 Peter Schmeichel mới, Schmeichel mới, Schmeichel mới gia nhập Man City, Kjetil Haug gia nhập Man City, Kjetil Haug từ chối Man United Man United vs Man City, Kjetil Haug từ chối Arsenal,

Thử việc tại Man United nhưng Kjetil Haug quyết định gia nhập... Man City

Cha của Kjetil Haug, ông Cato, đã tiết lộ rằng con trai mình đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United cũng như đội bóng đang dẫn đầu trên bàn đàm phán là Arsenal để đầu quân cho Man City. Tuyên bố của ông là rất đơn giản nhưng vô cùng rõ ràng: “Tôi xác nhận rằng con trai tôi sẽ gia nhập Manchester City mùa hè tới”.

ADVERTISEMENT
Arsenal đã đề nghị thủ thành người Na Uy đến London để thử việc trong khi đội ngũ HLV của Man United từng cho biết họ rất ấn tượng với tài năng của thủ thành trẻ khi anh tới Carrington thử việc cách đây không lâu.

Quỷ đỏ đã theo dõi cầu thủ này từ tháng Chín và đã tiến đến rất gần một thỏa thuận với Kjetil Haug. Đội bóng chủ quản của Haug, Sarpborg cũng đã đăng tải trên website chính thức của CLB rằng anh sẽ chuyển tới Man City:

Kjetil Haug đã kí vào bản hợp đồng với Manchester City. Sarpborg 08 muốn xác nhận hai thông tin sau với giới truyền thông: 1. Kjetil Haug đã đồng ý chuyển tới Manchester City FC; 2. Kjetil Haug sẽ tới Anh vào ngày 1/7/2014”.

Hồi tháng Chín, Quỷ đỏ thành Manchester đã mời thủ thành mới 15 tuổi này đến thử việc và ấn tượng mà Haug đem lại là rất ấn tượng.

Tuy vậy, sự thiếu quyết đoán từ phía BLĐ Man United khiến thương vụ chưa thể được hoàn thành khi 1 tháng sau đó, Kjetil, người xác nhận mình là một fan của Quỷ đỏ, lên tiếng rằng có thể sẽ gia nhập bất cứ đội bóng lớn nào ở Anh.

Và bây giờ, mọi chuyện đã trở thành hiện thực khi tài năng trẻ này đã quyết định không gia nhập Man United. Nhưng trớ trêu thay, anh lại gia nhập đội ngũ của kình địch cùng thành phố, Manchester City.

Theo thethao247.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.