Vợ chồng Peter Crouch đắm đuối hôn nhau khi shopping

Vợ chồng cầu thủ Peter Crouch liên tục dành cho nhau những cử chỉ yêu thương lãng mạn khi đi mua quà Giáng sinh cho cô con gái Sophia.

Vợ chồng cầu thủ Peter Crouch liên tục dành cho nhau những cử chỉ yêu thương lãng mạn khi đi mua quà Giáng sinh cho cô con gái Sophia.

Hai vợ chồng cầu thủ Peter Crouch vừa bị bắt gặp khi đang đắm đuối trao nhau nụ hôn lãng mạn trong một cửa hàng quần áo dành cho trẻ em.
Cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá Anh thản nhiên thể hiện tình cảm bất chấp sự có mặt của người bán hàng.
Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thị Bước nhảy hoàn vũ 2013, siêu mẫu Abbey Clancy dành nhiều thời gian bên chồng con. Chương trình vừa kết thúc cũng là lúc Giáng sinh cận kề. Bà mẹ một con tranh thủ cùng chồng mua quà Giáng sinh cho cô con gái Sophia 2 tuổi.
Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 ăn mặc gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng cùng chồng đi mua sắm.
Cô tỉ mỉ nghe tư vấn của người bán hàng để chọn cho con gái cánh dễ thương đón Noel.
Bé Sophia nhà Crouch mới hơn 2 tuổi, là một trong những nhóc tì sành điệu và dễ thương nhất nước Anh, chỉ sau bé Harper nhà Beckham.
Abbey kiểm tra kỹ lại hàng trước khi thanh toán. Suốt 13 tháng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, cô gần như không có thời gian để chăm sóc gia đình. Mọi việc đều lo một tay Peter quán xuyến. Abbey từng chia sẻ rằng cô rất tự hào vì Peter luôn ở bệnh cạnh san sẻ gánh nặng gia đình và động viên cô tham gia cuộc thi.
Chính vì lẽ đó, sau khi cuộc thi kết thúc, Abbey sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đây là một cách giúp cô bù đắp những vất vả của Peter trong thời gian cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ.
Peter Croucj nắm chặt tay vợ trên phố. Những cử chỉ tình cảm của cặp đôi nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.