Bố nạn nhân gọi cửa đúng lúc nghi phạm đang ra tay giết nữ sinh 15 tuổi

Chi tiết vụ sát hại nữ sinh 15 tuổi được nghi phạm tiết lộ khiến nhiều người xót xa đặt câu hỏi: Nếu người bố đến sớm một chút, liệu có kịp để cứu con không?

Vụ nữ sinh 15 tuổi N.T.D ở Hải Phòng bị bạn trai ra tay sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối khiến dư luận rúng động bởi sự tàn nhẫn trong hành vi của nghi phạm.

Mang trong mình nỗi đau khôn tả, bố của nạn nhân D. từng chia sẻ, ông hối hận vì ngày 12/4 đã đồng ý cho con gái đến nhà nghi phạm, dù trước đó có linh cảm không lành.

Ông cũng đã đến tận nhà nghi phạm tìm con gái, và thấy dép của con ở đó. Dân mạng xót xa, thương tiếc cho gia đình nạn nhân. Nhiều người cũng thắc mắc, sao ông bố đã tìm đến đúng nơi, đúng thời điểm mà lại không phát hiện ra. 

Theo lời khai vừa được công bố của nghi phạm trên báo Người Lao Động, ngay tại thời điểm đang thực hiện hành vi sát hại em D., nghi phạm gã giáp mặt với bố em D., khi ông này đến nhà hỏi thăm tung tích của con gái.

Bố nạn nhân gọi cửa đúng lúc nghi phạm đang ra tay giết nữ sinh 15 tuổi-1
Bố nạn nhân D. đến tìm con đúng lúc nghi phạm đang ra tay

Cụ thể, nghi phạm Lê Văn T. khai nhận, ngày 12/4, trong quá trình nhắn tin qua lại, giữa Lê Văn T. và N.T.D. đã xảy ra cãi vã, có lời lẽ xúc phạm bố mẹ của nhau. Bực tức về việc bạn gái xúc phạm phụ huynh, T. nhắn tin bảo sang đón D. qua nhà mình để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, T. đi xe máy điện đến đón D. và cả 2 lại đấu khẩu. Về đến nhà T., tại phòng ngủ ở tầng 1, T. và D. tiếp tục xúc phạm bố mẹ của nhau.

Trong lúc bực tức, T. dùng tay đấm 2 cái vào đầu D.. Khi bị bạn gái phản kháng cào trầy xước cổ tay, T. đã lôi D. ra khu vực phòng bếp rồi hành hung. Trong lúc giằng co, T. dùng tay đẩy mạnh khiến D. đập đầu vào thành bếp rồi ngã xuống sàn bếp bất tỉnh.

Cùng lúc, nghe thấy tiếng ông N.V.T (bố D.) đứng ở ngoài sân gọi, T. liền đóng cửa bếp lại và đi lên phòng khách tiếp chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra. Khi ông N.V.T. có hỏi con gái mình đâu thì T. trả lời không có ở đây, nên ông T. bỏ về.

Bố nạn nhân gọi cửa đúng lúc nghi phạm đang ra tay giết nữ sinh 15 tuổi-2
Nơi nghi phạm T. chôn thi thể em D.

Khi quay trở lại, thấy D. bất động, T. quyết định giấu thi thể phi tang. T. kéo D. xuống khu vực phòng kho phía sau nhà, T. lấy dây nilon siết cổ nạn nhân rồi lấy bao dứa trùm vào thi thể, đưa ra vườn chuối chôn.

Đã 2 lần linh tính mách bảo, thôi thúc bố của nữ sinh D. ngăn cản con đi gặp bạn trai, và ông cũng tìm đến nhà ngay thời điểm nghi phạm thực hiện hành vi man rợ. Tuy nhiên, nữ sinh vẫn thiệt mạng, để lại nỗi đau và ân hận tột cùng cho gia đình.

Ngày 20/4, gia đình đã làm đám tang cho em D. Tiếng khóc của mẹ nữ sinh và con gái nhỏ mới 4 tháng tuổi đã khiến những người xung quanh không thể kìm lòng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-nu-sinh-15-tuoi-goi-cua-ung-luc-con-gai-ang-bi-sat-hai-nghi-pham-noi-gi-ma-ong-lai-i-ve-a416103.html

sát hại

Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.