Clip kinh hoàng vụ tai nạn lao động thương khiến 7 người tử vong ở Yên Bái

Đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn lao động thương tâm ở Yên Bái ngày 22/4 khiến 7 người tử vong.

Vào khoảng 13h ngày 22/4 đã xảy ra vụ tai nạn tại Nhà máy xi măng thuộc Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái khiến 7 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Theo đoạn video ghi lại vụ việc, có thể thấy một số công nhân đã vào trong máy nghiền. Tuy nhiên không lâu sau đó, chiếc máy nghiền này bất ngờ hoạt động và gây ra tai nạn thương tâm. 2 người đang ngồi phía trên máy cũng bất ngờ bị hất xuống.


Clip: Vụ tai nạn thương tâm ở Yên Bái

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ online thông tin, nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do sự cố động cơ điện của máy nghiền đã dẫn đến tai nạn cho các công nhân đang trực tiếp thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa, khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra, đồng thời khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu. Hiện 3 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, sức khỏe đã ổn định.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/clip-kinh-hoang-vu-tai-nan-lao-dong-thuong-khien-7-nguoi-tu-vong-o-yen-bai-d309286.html

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.