Hà Nội: Va chạm xe máy với xe đạp làm 1 người tử vong

Sáng 2/5, tại đầu ngõ 139 phố Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội) đã xảy ra va chạm giữa 1 xe máy và xe đạp khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h15 phút sáng 2/5, tại ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội) đã xảy ra va chạm giữa một xe máy và xe đạp, hậu quả của vụ va chạm làm cho người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, người đi xe đạp xước xát, chấn thương nhẹ và hoảng loạn tâm lý. Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, chính quyền và lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Hà Nội: Va chạm xe máy với xe đạp làm 1 người tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Người dân cung cấp)

Người dân sống xung quanh đầu ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ cho biết, nạn nhân nữ điều khiển xe máy khoảng hơn 40 tuổi, khi tham gia giao thông người này mặc áo chống nắng chùm kín, không đội mũ bảo hiểm. Khi đang di chuyển trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, đoạn đầu ngõ 139 thì gặp 1 người phụ nữ đi xe đạp bất ngờ chuyển hướng làm cho người phụ nữ điều khiển xe máy giật mình, phanh gấp và ngã xuống đường. Va chạm mạnh làm cho người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, người điều khiển xe đạp cũng bị xước xát chân tay và hoảng loạn tinh thần.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/ha-noi-va-cham-xe-may-voi-xe-dap-lam-1-nguoi-tu-vong-20240502112150224.htm

va chạm giao thông


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.