Tìm người đàn ông bỏ lẫn vàng trong túi quyên góp đồ cũ

Một người đàn ông mang bọc quần áo cũ đến quyên góp ở cửa hàng 0 đồng. Khi mở túi ra kiểm tra, nhân viên cơ sở từ thiện phát hiện lẫn bên trong đó có 3 miếng kim loại và 2 nhẫn tròn màu vàng.

Trích đoạn camera an ninh ghi lại hình ảnh người thanh niên đến quyên góp bọc đồ cũ có lẫn vàng bên trong.

Sáng nay (8/5), ông Phạm Đức Hùng - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường Thảo Điền (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết phường có một cửa hàng 0 đồng, tiếp nhận đồ quyên góp từ thiện của người dân. Đây là nơi cung cấp miễn phí các vật dụng quần áo, thực phẩm… nhằm trợ giúp những người dân kém may mắn.

Chiều ngày 25/4 vừa qua, một người đàn ông khoảng 30 tuổi mang bọc đồ quần áo, mùng mền đến cửa hàng để quyên góp. Người này không cho biết danh tính, chỉ để lại bọc đồ rồi về.

Tìm người đàn ông bỏ lẫn vàng trong túi quyên góp đồ cũ-1
Cửa hàng 0 đồng ở phường Thảo Điền. Ảnh: Đ.Hùng

Sáng hôm sau, nhân viên cửa hàng mở bọc đồ ra để kiểm tra và soạn lại quần áo cũ thì thấy ba miếng kim loại và hai nhẫn màu vàng, được bọc trong một miếng vải.

Đi kèm số kim loại màu vàng này còn có tờ giấy đảm bảo tuổi vàng của tiệm Kim Dung ở đường Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1. Trên giấy có ghi hoá đơn 2 miếng vàng SJC (một miếng 1 lượng, một miếng 5 chỉ) với số tiền 18,65 triệu đồng, mua vào tháng 7/2006.

Tìm người đàn ông bỏ lẫn vàng trong túi quyên góp đồ cũ-2
Số vàng bị lẫn trong bọc quần áo cũ được quyên góp. Ảnh: Đ.Hùng

“Ngay sau khi phát hiện ra có vàng lẫn trong quần áo, chúng tôi đã báo cáo và làm biên bản bàn giao lại cho UBND phường. Đồng thời, chúng tôi đăng thông tin lên Facebook của Hội với mong muốn người dân nào bỏ quên số tài sản trên có thể liên hệ để lấy lại” - ông Hùng nói.

Được biết, từ hôm đăng thông báo đến nay, một người phụ nữ đã liên hệ với ông Hùng về số vàng này. Tuy nhiên, theo ông Hùng, người này không phải chủ nhân của số tài sản đó do các thông tin của người này đưa ra không đúng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-nguoi-dan-ong-bo-lan-vang-trong-tui-quyen-gop-do-cu-2278403.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2VTLexOtYPBVKCx9CkxyrUeBD34_LnI6eC3-0cIo2-6kb5xmTSWx8Zkio_aem_ARungW32mknsZUBgLQ-EpiI41G1eRsTVLXzydpIbD8CXo77KCnHfmnNvNk_2q-7Ra6FrGkNBWDAARAJ7EqKg2spi

Thủ Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.