13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông

Trong khi các tín đồ thời trang sửa soạn đồ mặc cho những ngày lạnh thì giới văn phòng lại lo ngay ngáy vì chẳng dễ dàng để phối đồ thanh lịch với những món đồ “dày cộp” của mùa cuối năm.

Đừng vội lo lắng bởi bạn đã đang đọc đúng những gì mình cần đọc nếu đang có chung nỗi băn khoăn ấy. Đầu tiên, hãy bắt đầu mặc đẹp với món đồ “kinh điển” nhất mùa đông: chiếc áo cổ lọ. Cùng xem bạn sẽ học hỏi được điều gì bổ ích ngay sau đây  nhé!
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 1
Sự pha trộn độc đáo của chiếc áo cổ lọ trắng lộ ngoài áo len cổ tròn mày xanh tương phản. Đây là lớp áo làm nền tuyệt vời giúp nổi bật jacket da báo khoác ngoài và quần baggy da bóng bẩy.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 2
Áo len trơn cổ lọ, quần ống đứng, khéo léo nhấn nhá ở giày mũi nhọn pha màu. Một lần nữa, tông màu trung tính vẫn là bản tuyên ngôn kinh điển của quý cô văn phòng ưa sự giản tiện mà thanh lịch.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 3
Một thử nghiệm đầy “phiêu lưu” với áo len cổ lọ đen làm nổi bật chiếc shirt dress trắng tinh tươm. Tuy nhiên, điểm đắt giá phải kể đến đôi boots cao cổ họa tiết da rắn và cách khéo léo kết hợp phụ kiện tối giản mà hiệu quả đến bất ngờ.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 4
Nếu bạn nghĩ mình đang bất lực với phong cách yểu điệu trong lớp áo dày sụ của mùa đông thì bạn đã nhầm. Bởi việc kết hợp áo cổ lọ bên trong bộ váy hoa cùng gam màu là một sự trung hòa không thể mềm mại hơn thế. 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 5
Màu đen-trắng kinh điển một lần nữa được “trọng dụng”. Áo cổ lọ đen và chân váy xếp li trắng. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dừng ở mức “thường” nếu bạn không nhanh tay nhấn nhá bằng áo khoác da bóng và giày oxford trắng đen ton-sur-ton.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 6
"Mix&match" đối lập đầy mạo hiểm nhưng cực kì hiệu quả với áo len cổ lọ dáng dài, phủ ngoài váy maxi họa tiết hình họa bắt mắt. Cùng với đó là vòng cổ ánh kim trung hòa phần thần trên và sandals color block.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 7
Điểm đáng học hỏi ở set đồ chính là chiếc khăn tua rua làm cầu nối hoàn hảo cho áo cổ lọ đen đơn giản với sự cầu  kì của chiếc váy hoa bên ngoài. 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 8
Quần ống lửng dáng đứng phẳng phiu cần sự duyên dáng của chiếc áo len bó xẻ gấu để trung hòa. Thêm vào đó, đôi giày mũi nhọn đế mảnh cũng góp phần giúp tổng thể trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 9
Cô nàng tinh tế sẽ dễ dàng phát hiện ra rằng, việc chọn áo len cổ lọ trùng tông với 1 trong những màu ở họa tiết áo trench coat khoác ngoài sẽ giúp cả set đồ hết thảy đồng điệu. 

13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 10
Gợi ý tuyệt vời cho những “fan cuồng” của pastel. Lấy sự kết hợp màu sắc làm chủ đạo, các items được giản tiện cả ở kiểu dáng lẫn điểm nhấn với áo len cổ lọ, váy midi quá gối và trench coat 1 lớp. 
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 11
Ai bảo hai chất liệu “đinh” thì không đi được cùng với nhau! Hãy thử xem sự kết hợp hoàn hảo giữa áo lông xù cổ lọ xẻ gấu cùng váy midi dáng dài chất lụa mượt mà, bạn sẽ bị thuyết phục ngay tức thì.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 12
Một ví dụ khác của sự tinh tế khi chọn áo len cổ lọ cùng màu với 1 trong những họa tiết của chiếc váy bắt mắt bên ngoài. Dĩ nhiên, túi xách tay cũng không nên nằm ngoài giới hạn màu đó.
 
13 cách mặc đẹp thời thượng với áo cổ lọ mùa đông 13
Mẹo sơ-vin vạt trước với váy xếp lớp đai cao sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể. Đừng quên, với tone màu nhạt nhòa của áo và váy, đôi sandals nổi bật là sự lựa chọn cực kì thông minh.

Theo MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.