8 sự thật về đồ lót mà phụ nữ cần biết

Đúng là đồ lót không được nhìn ngắm khi bạn đã mặc trang phục bên ngoài, nhưng chúng giữ vai trò quan trọng khiến bạn đẹp hay "xộc xệch"... TIN LIÊN QUAN

Đúng là đồ lót không đượcnhìn ngắm khi bạn đã mặc trang phục bên ngoài, nhưng chúng giữ vai tròquan trọng khiến bạn đẹp hay "xộc xệch"...

Vì vậy, hãy cẩn thậnvà ghi nhớ một vài điều cơ bản sau đây để bạn có thể trở thành mộtcô gái mua sắm thông minh.

Nắm rõ số đo cơthể

Nếu chỉ ước lượngbằng mắt bạn sẽ rất khó biết được liệu loại đồ lót bạn đang chọn lựacó vừa với cơ thể mình hay không. Hãy nắm rõ các số đo của bản thânvà học cách để che đi những khuyết điểm của cơ thể mình. Đừng quênrằng chọn lựa cho bản thân một bộ đồ lót hoàn hảo đồng nghĩa vớiviệc bạn đang giúp mình toả sáng.

8 sự thật về đồ lót mà phụ nữ cần biết

Hãy nắm rõ các số đo của bản thân và học cách để che đi những khuyết điểm của cơ thể mình

Không nhìn ngườimẫu đang mặc gì

Có một nguyên tắc làkhi bạn đi mua sắm đồ lót cho bản thân thì đừng bao giờ nhìn xemnhững người mẫu quảng cáo đang mặc gì. Những bức ảnh của họ tuyệtđẹp và điều quan trọng là họ có dáng người khác bạn. Đừng cố mua cácsản phẩm mà bạn trông chúng có vẻ tuyệt vời trên Candice hayAdriana. Hãy thử trước khi quyết định mua bất kì sản phẩm nào đểbiết chắc chúng hoàn toàn phù hợp với bạn.

Ăn khoa học và 20phút tập mỗi ngày

Bạn muốn mình trôngtuyệt vời như một người mẫu? Hãy từ bỏ các thói quen ăn uống gây hạicho sức khoẻ và bắt đầu luyện tập như một người mẫu, bạn sẽ có đượcmột thân hình săn chắc hay ít nhất là một làn da rám nắng. Dành ra20 phút tập luyện mỗi ngày kết hợp với thói quen ăn uống có lợi chosức khoẻ sẽ giúp các cơ bắp của bạn săn chắc và không làm bạn tăngthêm một kilô nào.

Thử và chú ý chấtlượng

8 sự thật về đồ lót mà phụ nữ cần biết

Hãy thử những sản phẩm mới. Có rất nhiều nhãn hiệu đồ lót khác nhau với các kích cỡ khác nhau: nữ tính, gợi cảm, sáng tạo...

Hãy thử những sảnphẩm mới. Có rất nhiều nhãn hiệu đồ lót khác nhau với các kích cỡkhác nhau: nữ tính, gợi cảm, sáng tạo... Hơn thế nữa, giá thành củacác loại đồ lót cũng dao động từ ít đến nhiều nên bạn có thể dễ dàngtìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Điều quan trọng làhãy chú ý đến chất lượng trước khi mua bất kì trang phục lót nào.Các đường may phải nhỏ và thẳng để không gây kích ứng da. Các loạivải tự nhiên sẽ là lựa chọn tốt nhất để làn da của bạn có thể thở,tuy nhiên, các loại vải sợi tổng hợp cũng tạm được chấp nhận.

Chăm sóc

Chăm sóc đồ lót làmột việc rất cần thiết. Khi bạn mua chúng đồng nghĩa với việc bạn đãđầu tư một khoản tiền, vì vậy hãy dùng và giữ chúng đúng cách theocác chỉ dẫn của nhà sản xuất để không phải chi quá nhiều vì phảithay chúng liên tục.

Thay đồ lót cũ

Khi đồ lót của bạnquá cũ bạn sẽ làm gì? Vứt chúng đi và mua đồ mới? Sửa chữa? Hay sửdụng chúng cho mục đích từ thiện? Trên thực tế có một vài nhãn hiệuđồ lót như Intimissimi sản xuất các loại áo lót có thể tái chế được.Áo lót sau khi được sử dụng vẫn có thể gửi đến các nước nghèo - nơimà phụ nữ vẫn cần những nhu yếu phẩm như áo lót. Tuy nhiên, đừngquên thay thế các loại đồ lót khi chúng đã quá cũ.

Mạnh dạn tâm sự

Hãy mạnh dạn tâm sựvới người bạn đời của bạn. Đừng ngại ngùng khi hỏi anh ấy thích mặcloại đồ lót gì.

Chú trọng phụ kiện

Đừng đánh giá thấpcác loại phụ kiện. Găng tay ren, tất cao su hay các loại hạt cườm lànhững lựa hoàn hảo để kết hợp với các trang phục hàng đầu. Chắc chắnchúng sẽ khiến bạn trông thu hút hơn rất nhiều.

Theo Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.