Clip: Hà mã rượt đuổi, cắn thuyền chở du khách trên sông

Đoạn phim ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một con hà mã giận dữ đuổi theo và tấn công một chiếc thuyền chở đầy khách du lịch.

Khi đang di chuyển trên sông Chobe ở Namibia, một chiếc thuyền gặp một đàn hà mã đang tắm dưới nước. Khi chiếc tàu từ từ tiếp cận chúng từ khoảng cách mà các nhân chứng khẳng định là an toàn thì một con hà mã đực khổng lồ bất ngờ lao tới.

Thuyền trưởng nhanh chóng di chuyển thuyền để thoát khỏi sự tấn công của con thú nhưng không thành công khi chân vịt bị mắc kẹt ở vùng nước nông.

Đoạn phim ghi lại cho thấy con hà mã đực mở cái miệng khổng lồ trước khi cắm răng xuống thuyền và phá hủy động cơ bên ngoài. Nó còn nhai nát những mảnh nhựa trên thân thuyền và tạo ra những âm thanh nguy hiểm.

Jackie Boshoff, một trong những du khách trên tàu cho biết cô bị sốc và "không thể tin được chuyện gì đang xảy ra" trước mặt mình.

Cô giải thích rằng việc người đội trưởng tiếp cận một đàn hà mã như vậy là công việc thường lệ, đồng thời nói thêm rằng người đội trưởng đã làm điều đó "theo cách anh ấy luôn làm - và đã làm hơn 13 năm".

Thuyền trưởng của con thuyền, người đã hết sức cảnh giác trong suốt thử thách, dường như đã tắt động cơ để giảm tiếng ồn khi tiếp cận đàn hà mã. Tuy nhiên, các du khách cho biết chính một "hà mã đực hung hãn" đã đuổi theo con tàu trước khi tấn công.

Cô nói thêm: “Chúng tôi im lặng trên thuyền, không gây ra nhiều tiếng ồn và động cơ đã tắt khi chúng tôi tiếp cận chúng từ một khoảng cách an toàn. Sau đó, một con hà mã đực đột nhiên đuổi theo chiếc thuyền. Khi thuyền trưởng của chúng tôi nhận ra con hà mã có thể đâm vào thuyền, anh ấy quay thuyền và bỏ đi.

Nhưng vì anh ấy đang quan sát hà mã chứ không phải phía trước thuyền nên chúng tôi đã đi vào vùng nước nông và chân vịt bị kẹt trong bùn".

May mắn là mọi người trên thuyền đều an toàn và không ai bị thương.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ha-ma-ruot-duoi-can-thuyen-cho-du-khach-tren-song-a662424.html

động vật tấn công người

Bình luận