Clip: Người dân đổ xô đi bắt cá trên đường phố ngập lụt do mưa lũ

Đoạn video quay tại thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 20/4 cho thấy cảnh người dân sử dụng lưới để bắt cá trên con đường ngập nước do lũ.

Sự kiện này diễn ra trong bối cảnh một cơn bão mạnh đã đổ bộ vào khu vực, gây ra tình trạng ngập lụt trên diện rộng. Nước dâng tràn ngập đường phố, biến chúng thành những con sông nhỏ, cuốn theo hàng loạt cá lớn từ vùng nước lớn ra vào thành phố.

Trong bối cảnh nguy hiểm nhưng cũng đầy kỳ thú, người dân đã tận dụng cơ hội này để bắt cá. Hình ảnh của họ nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước cảnh tượng "bắt cá trên đường phố" và hài hước bình luận rằng đây là "món quà" bất ngờ mà thiên nhiên ban tặng cho người dân địa phương.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng người dân nên cẩn thận khi tham gia bắt cá trong lũ lụt vì nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe và an toàn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-do-xo-di-bat-ca-tren-duong-pho-ngap-lut-do-mua-lu-a660391.html

ngập lụt

Bình luận