Clip: Ô tô tông trúng người đi đường rồi lao vào cửa hàng xe máy

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chiếc ô tô đâm vào cửa hàng xe máy, tài xế được cho là đã ngủ gật khi lái xe.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/4, tại Samut Songkhram, Thái Lan.

Trong clip, chiếc sedan Toyota Corona đang di chuyển trên đường bất ngờ tông trúng một người đi xe máy rồi lao vào cửa hàng BBG Motor. Chiếc xe tông vào một nhân viên cửa hàng, người này đã cố gắng nhảy ra nhưng không kịp.

Đội trưởng cảnh sát Chanathip Ongkleub của Sở cảnh sát Mueang Samut Songkhram cho biết các sĩ quan nhận được báo cáo vụ tai nạn vào lúc 5 giờ chiều.

Họ cho biết có ba người bị thương. Họ là nhân viên Supat Klangsakul, 46 tuổi, người lái xe máy Pornchai Khamsiri, 63 tuổi và tài xế ô tô Sahat Sitthirung, 62 tuổi, được đưa đến Bệnh viện Somdej Phra Phutthaloetla vì bị thương nặng.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy Sahat không uống rượu vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Đại úy cảnh sát Chanathip cho biết: "Người lái xe khá già và có thể mệt mỏi vì làm việc nên có thể ông ấy đã ngủ gật khi lái xe. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn".

Phát biểu trong clip, nhân viên cửa hàng Supat bị thương cho biết anh đã cố gắng tránh va chạm nhưng không thể bỏ chạy kịp thời.

Anh ấy nói: "Tôi đang kiểm tra một chiếc xe máy thì nghe thấy một tiếng động lớn và thấy chiếc ô tô lao về phía tôi. Tôi nhảy ra nhưng chân của tôi vẫn bị tông trúng. Tôi rất sốc và không biết phải làm gì. Nếu không di chuyển kịp thời, có lẽ tôi đã bị đập vào cột và có thể đã tử vong”.

Một công nhân khác, Anothai Nakasawat, 36 tuổi, cho biết: "Tôi đang giới thiệu một chiếc xe máy cho một khách hàng thì bất ngờ chiếc ô tô lao qua tôi. Tôi không có thời gian để phản ứng. Tôi có thể sẽ chết nếu bị đâm trúng".

Nhà chức trách cho biết tổng thiệt hại ước tính từ vụ va chạm là hơn 500.000 Bạt. Sahat đã đồng ý gánh chịu các chi phí và sử dụng bảo hiểm của mình để trang trải chi phí.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-o-to-tong-trung-nguoi-di-duong-roi-lao-vao-cua-hang-xe-may-a660711.html

tai nạn giao thông

Bình luận