Chồng thuê giúp việc trẻ đẹp, tôi xúc động bật khóc khi thấy anh hay đưa tiền cho cô ấy

Ngay sau khi tôi sinh con, chồng đã thuê giúp việc. Điều đặc biệt là Loan còn rất trẻ và xinh đẹp.

Điều kiện nhà chồng khá hơn nhà chúng tôi. Gia đình anh có công ty riêng và anh đang giúp bố mẹ điều hành công ty của gia đình. Yêu nhau được hơn một năm, chúng tôi tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Không lâu sau khi kết hôn, tôi có thai. Cả gia đình hai bên đều rất vui mừng. Chồng và mẹ chồng chăm sóc tôi rất chu đáo trong thời gian mang thai. Chẳng bao lâu sau, con trai chào đời khỏe mạnh.

Ngay sau khi tôi sinh con, chồng đã thuê giúp việc. Cô ấy tên Loan. Sở dĩ chồng làm vậy là vì mẹ chồng và mẹ đẻ tôi đều bận rộn, hơn nữa thuê giúp việc có gì cũng dễ nói hơn. Điều đặc biệt là Loan còn rất trẻ và xinh đẹp. Khi đưa Loan về nhà, chồng tôi giới thiệu:

- Đây là họ hàng xa của bạn anh. Điều kiện nhà cô ấy không tốt nên mới từ quê lên thành phố tìm việc làm. Đúng lúc nhà mình cần thuê giúp việc nên anh đã nhận cô ấy vào làm, coi như giúp mình giúp người luôn.

Lần đầu tiên Loan đến nhà tôi, quần áo của cô ấy rất tồi tàn. Thấy vóc dáng Loan khá giống với mình nên tôi đã đưa cho cô ấy ít quần áo cũ của mình để mặc. Đúng là người đẹp vì lụa, không ngờ Loan mặc quần áo của tôi lại càng đẹp hơn.

Chồng thuê giúp việc trẻ đẹp, tôi xúc động bật khóc khi thấy anh hay đưa tiền cho cô ấy-1

Từ khi Loan đến nhà tôi, cô ấy thực sự rất chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn. Không chỉ giỏi nấu nướng mà còn dỗ trẻ con rất khéo nên cả nhà tôi rất quý cô ấy.

Chớp mắt 1 tháng trôi qua, có hôm tôi thấy chồng đưa tiền cho Loan. Lúc đầu tôi tưởng đó là tiền lương chồng đưa cho giúp việc vì nhà tôi tiền ai người nấy giữ, chồng từng nói tiền thuê giúp việc anh sẽ trả. Nhưng mấy ngày sau, tôi lại thấy chồng đưa tiền cho Loan, lần này chỉ khoảng 500 nghìn hay 1 triệu gì đó.

Dần dần, tôi phát hiện chồng thường đưa tiền cho Loan nhiều hơn khiến tôi nghi ngờ liệu hai người có tình ý gì không. Sau một thời gian theo dõi, tôi đã bắt được quả tang chồng đưa tiền cho giúp việc. Không để yên nữa, tôi bắt hai người phải giải thích rõ ràng.

Không ngờ chồng lại nói rằng, nhà Loan đang gặp khó khăn, mẹ cô ấy bị bệnh cách đây không lâu, bây giờ đang nằm viện nên cần rất nhiều tiền. Anh đưa thêm tiền cho Loan là để cô ấy hỗ trợ gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thấy ánh mắt nghi hoặc của tôi, Loan vội vàng nắm lấy tay tôi khẩn khoản nói:

- Mong chị đừng hiểu lầm, em và anh hoàn toàn trong sạch, không có chuyện gì xảy ra cả nên chị đừng đuổi em. Em có thể gọi điện về quê để chị gặp mẹ em nói chuyện.

Sau khi xác nhận những gì hai người nói là sự thật, tôi bảo Loan nghỉ phép về quê 2 ngày để thăm mẹ. Ngoài ra tôi cũng đưa cho Loan thêm 5 triệu, bảo rằng hai vợ chồng tôi gửi thăm mẹ cô ấy nhưng Loan từ chối.

- Tiền anh đưa cho em lần nào em đều ghi lại rõ ràng. Anh từng nói là cho em, nhưng em coi đây là khoản lương ứng trước, sau này em sẽ trả lại cho anh chị. Em xin nhận tấm lòng của anh chị thôi ạ. Còn chuyện anh đưa tiền cho em mà không nói chị biết, cũng là vì anh lo cho chị thôi.

Anh từng dặn không được nói chuyện mẹ em bị bệnh cho chị biết. Anh sợ chị mà biết thì lại lo lắng, áy náy với em. Nhưng nếu để em nghỉ dài ngày về quê thì anh sợ không ai chăm sóc mẹ con chị. Nhưng chị đừng lo, chị dâu em ở quê đã nghỉ làm để chăm mẹ rồi.

Nghe những lời Loan nói, tôi xúc động đến đỏ mắt khi biết chồng luôn nghĩ cho mình. Sau đó, tôi đưa cho Loan 1 triệu bảo đây là tấm lòng vợ chồng tôi hỏi thăm mẹ em. Nói mãi cô ấy mới nhận. Thực sự tôi rất quý tấm lòng của Loan, bởi không phải ai cũng tận tâm được như cô ấy. Chỉ mong mẹ Loan sớm khỏi bệnh để Loan được yên tâm, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình tôi hơn. 

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/chong-thue-giup-viec-tre-dep-toi-xuc-dong-bat-khoc-khi-thay-anh-hay-dua-tien-cho-co-ay-c73a32735.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.