HTC One đè bẹp cả siêu phẩm của Apple và Samsung

HTC one đã vượt mặt cả siêu phẩm hàng đầu của Apple và Samsung để giành chiến thắng thiết bị của năm, do tạp chí công nghệ danh tiếng của Anh - T3 trao tặng.



Smartphone Đài Loan này đã giành được giải thưởng “smartphone có thiết kế đẹp nhất” và giải thưởng “điện thoại của năm” tại một buổi lễ diễn ra ở London cuối tuần qua.

HTC one đã đánh bại cả iPhone 5 của “quả Táo” và Samsung Galaxy S4 trong giải thưởng điện thoại của năm. Giải thưởng này đánh dấu sự giảm sút về đổi mới, sáng tạo trong thiết kế của hai gã khổng lồ công nghệ.

Smartphone HTC one nổi bật với hai bộ loa âm thanh nổi đặt ở phía trước và được hỗ trợ công suất bằng bộ khuếch đại tích hợp sẵn và chức năng “BlinkFeed” truyền nội dung sống động trên màn hình.

Mặc dù bị nẫng mất giải thưởng quan trọng nhất nhưng Apple chiến thắng giải thưởng máy tính bảng và máy tính của năm. Trong khi Samsung giành giải thương hiệu của năm, còn Sony chiến thắng giải tivi và máy ảnh số của năm.

Ngoài ra, Google còn nhận giải sự đổi mới của năm đối với sản phẩm kính Google Glass và Netflix giành giải dịch vụ số đa phương tiện của năm. Hộp set top box Sky+HD 2TB giành giải thiết bị giải trí của năm và Audi A8 ẵm giải ô tô của năm và Xbox Smartglass là ứng dụng hay nhất của năm.

T3 từ lâu là một tạp chí công nghệ danh tiếng của Anh và được nhiều người yêu thích. Kieran Alger - Tổng biên tập của tờ T3 cho biết: “rất khó khăn để lựa chọn được các giải thưởng của năm nay. Mỗi sản phẩm chiến thắng thực sự là một ví dụ điển hình của sự sáng tạo không ngừng và thiết kế xuất sắc của ngành công nghiệp công nghệ”.

Theo VnMedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.