Không muốn hát cùng Nam Em, các nghệ sĩ khác làm điều này?

Bạn trai của Nam Em cho biết người đẹp 9X bị hủy show diễn sát ngày vì lý do liên quan đến một số nghệ sĩ.

Mới đây, bạn trai của Nam Em - Hữu Cường đã livestream tuyên bố Nam Em bị 1 đối tác huỷ show sát ngày diễn vì ồn ào trên mạng xã hội.

Theo đó, Nam Em nhận show đi hát vào ngày 27/2 cho 1 đơn vị. Người đại diện Nam Em làm việc với đối tác là Hữu Cường. Gần tới lúc show diễn, Hữu Cường nhận tin nhắn từ phía đối tác với nội dung buộc phải hủy show với Nam Em. Lý do được đưa ra là vì trong show diễn có 1 số nghệ sĩ khác, họ đã ra yêu cầu, yêu sách là không muốn Nam Em có mặt.

Không muốn hát cùng Nam Em, các nghệ sĩ khác làm điều này?-1Nam Em và Hữu Cường


Vì để làm hài hòa các bên, phía đối tác kia đã hủy show với Nam Em để giữ các nghệ sĩ kia ở lại với chương trình. Phía đơn vị này gửi lời xin lỗi Hữu Cường và Nam Em vì hủy show đột ngột.

Không muốn hát cùng Nam Em, các nghệ sĩ khác làm điều này?-2
Tin nhắn hủy show được Hữu Cường đăng tải lên mạng xã hội 


Hiện tại, Nam Em đang vướng vào hàng tá lùm xùm liên quan đến phát ngôn trên mạng xã hội. Cùng với bạn trai Hữu Cường, Nam Em liên tục tổ chức các buổi livestream với nội dung bóc phốt showbiz Việt. Không chỉ đề cập đến vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em còn ám chỉ một số cái tên đình đám trong showbiz và cho rằng họ có lối sống không tốt.

Không muốn hát cùng Nam Em, các nghệ sĩ khác làm điều này?-3


Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn tố 1 đồng nghiệp cố tình bám lấy cô để PR phim chiếu rạp. Khi bộ phim hoãn lịch chiếu, Nam Em lại có những phát ngôn động chạm, khiến khán giả khó lòng chấp nhận được.

Trước hàng tá rắc rối của Nam Em, lãnh đạo Sở TT&TT TP.HCM cho biết cơ quan chức năng đã nắm được thông tin về các buổi livestream gây bão dư luận. Đồng thời, các đơn vị liên quan đang phối hợp làm việc để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Nam Em sinh năm 1996, bắt đầu nổi danh khi đăng quang ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2015.

Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc. Đang trên đà phát triển sự nghiệp thì Nam Em đột ngột công khai chuyện yêu Trường Giang nhưng không được đáp lại.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khong-muon-hat-cung-nam-em-cac-nghe-si-khac-lam-dieu-nay-d301598.html

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.