Vẻ khác lạ và cuộc đời đầy "ngẫu hứng" của mẹ chồng Cô dâu 8 tuổi

Không giống như những gì thấy trong phim, Smita Bansal ngoài đời thực là một phụ nữ rất hiện đại, có học thức và năng động.

Smita Bansal đã rất quen mặt với khán giả Việt Nam trong vai diễn Sumitra – mẹ chồng của cô dâu 8 tuổi. 

Tuy nhiên không giống như những gì thấy trong phim – một phụ nữ hiền hậu, rụt rè và có phần lạc hậu, Smita Bansal ngoài đời thực là một phụ nữ rất hiện đại, có học thức nhưng cũng không kém phần năng động, quyến rũ.




Hình ảnh trẻ trung, năng động ....


và cũng rất gợi cảm, quyến rũ của "bà Simutra" ngoài đời thực

Smita Bansal sinh năm 1977, là một trong những gương mặt tài năng được công nhận trên truyền hình Ấn Độ.
Ước mơ từ nhỏ của Smita là trở thành một bác sĩ, nhưng trong một kỳ nghỉ tại nhà người họ hàng đã làm cho cô thay đổi.

Từ việc tham gia một lớp diễn xuất ngay tại tòa nhà với mục đích vui vẻ, Smita đã nhận được những lời mời đóng phim và bắt đầu chuyển sang nghiệp diễn.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất để đời, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng rất thành công khi tham gia các chương trình trên sóng truyền hình

Vai diễn mẹ chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi cũng là một trong những vai ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp 38 tuổi khi cô đã nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn này.

Tuy nhiên, sau 6 năm theo đuổi bộ phim, Smita đã từ bỏ vai diễn Simutra vì cho rằng quá mệt mỏi với những điều lặp đi lặp lại và không còn gì mới mẻ để cô khai phá, sáng tạo.

Cô cũng tham gia đóng quảng cáo và diễn xuất trên sàn catwall


Simita Bansal và ông xã Ankush Mohla Smita Bansal trong một chương trình truyền hình. Hai người kết hôn năm 2000 và họ đang hạnh phúc với hai con gái xinh xắn.
Smita Bansal bên 2 con gái

Nói về kế hoạch tương lai của mình, Smita chia sẻ, cô ít khi nghĩ trước về tương lai mà thường quyết định ngẫu hứng. Việc kết hôn cũng rất nhanh chóng, cô từng chia sẻ: Tôi gặp Ankush Mohla lần đầu tiên khi tham gia một lớp học diễn xuất và trong vòng 10 ngày chúng tôi đã đính hôn. Tôi thích anh ấy và anh ấy thích tôi, vì vậy chúng tôi thông báo với gia đình và kết hôn 

Cuối tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên cũng đã có chuyến thăm Việt Nam cùng với Avinash Mukherjee – nam diễn viên đóng vai chồng Anandi lúc nhỏ.
Simita và bạn diễn

V.K (tổng hợp)/Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.