Rộ tin HLV Troussier tuyên bố tặng hết tiền, không nhận 5 tỷ đồng từ VFF, thực hư ra sao?

Thông tin này đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhưng liệu sự thật của phải như vậy?

Tối qua (28/3), mạng xã hội bất ngờ lan truyền tuyên bố được cho là của HLV Troussier, với nội dung khẳng định chiến lược gia người Pháp không nhận dù chỉ 1 xu tiền đền bù hợp đồng và sẽ tặng toàn bộ số tiền này để góp sức vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Bài đăng này nhanh chóng gây sốt, thậm chí đến sáng nay đã có gần 800.000 lượt xem. Tuy nhiên trên thực tế đây lại là thông tin không đúng sự thật.

Rộ tin HLV Troussier tuyên bố tặng hết tiền, không nhận 5 tỷ đồng từ VFF, thực hư ra sao?-1

Thông tin không đúng sự thật về HLV Troussier


Sau khi đạt được thỏa thuận kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Troussier vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào.

Theo tìm hiểu, VFF đang trong quá trình giải ngân để thanh toán khoản tiền hỗ trợ thanh lý hợp đồng cho HLV Troussier. Con số này được cho là khoảng 3 tháng lương, tương đương gần 4,5 tỷ đồng.

Trước đó, dư luận lo ngại VFF sẽ phải đền bù trên dưới 40 tỷ đồng cho HLV Troussier do hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến hết tháng 7/2026. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Trên thực tế, khá nhiều tin giả về bóng đá Việt Namdo những kênh không chính thống đăng tải trong thời gian qua. Bởi vậy, khán giả cũng cần cân nhắc trước những thông tin tiếp nhận được, nên xem thông tin từ những nguồn chính thống, có xác thực.

 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-hlv-troussier-tuyen-bo-tang-het-tien-khong-nhan-5-ty-ong-tu-vff-thuc-hu-ra-sao-a408891.html

Philippe Troussier


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.