HH Kỳ Duyên khoe sắc hè rực rỡ giữa dạ tiệc Tropical Glam

Tropical Glam, đêm tiệc thuộc chuỗi sự kiện Style Nite - tôn vinh phong cách sống của ấn phẩm Style, có sự góp mặt của những tên tuổi đang rất “hot” trong giới thời trang và làng giải trí Việt.

Tropical Glam, đêm tiệc thuộc chuỗi sự kiện Style Nite - tôn vinh phong cách sống của ấn phẩm Style, có sự góp mặt của những tên tuổi đang rất “hot” trong giới thời trang và làng giải trí Việt.

Dạ tiệc diễn ra tại Khách sạn 5 sao Apricot cùng sự đồng hành của các thương hiệu nổi tiếng Miluxe, Nashi, Bốn Mùa, Moschino,... như một lời cảm ơn gửi tới độc giả và đối tác thân thiết của ấn phẩm Style. Có thể nói Style Nite đã trở thành một trong những sự kiện đẳng cấp được trông đợi nhất trong năm của những người trẻ hiện đại, cá tính và có phong cách.

Lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới tươi vui và đa sắc màu, đêm tiệc Tropical Glam sôi động và quyến rũ với những màn trình diễn thời trang và âm nhạc điện tử lôi cuốn, mang tới cho khách mời những khoảnh khắc cảm xúc, đam mê. Đặc biệt hơn, đêm tiệc có sự góp mặt của những tên tuổi đang rất “hot” trong giới thời trang và làng giải trí Việt như siêu mẫu Minh Triệu, Phùng Ngọc Yến, Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Mai Thu Huyền, Việt Anh…

Một số hình ảnh trong dạ tiệc của Style:

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn trong trang phục họa tiết sắc màu

Diễn viên Mai Thu Huyền và các khách mời trong đêm tiệc

Diễn viên Việt Anh cùng các khách mời của đêm tiệc 

Các khách mời trong những trang phục họa tiết sắc màu nhiệt đới

Các khách mời trẻ trung cá tính của Style

Vũ Ngọc Anh rực rỡ bên cạnh Mai Thu Huyền

Minh Triệu, Phùng Ngọc Yến và đại diện Style

MC Thái Dũng và khách mời

Người mẫu Hạ Vy trẻ trung trong trang phục đơn sắc


Phương Dung



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.