Thêm nhiều trường tại TPHCM công bố điểm xét tuyển

ôm nay (30/7), nhiều trường ĐH tại TPHCM tiếp tục công bố mức điểm xét tuyển vào ĐH, CĐ theo kết quả điểm kỳ thi THPT quốc gia 2015 với mức bằng điểm ngưỡng của Bộ GD-ĐT.

Hôm nay (30/7), nhiều trường ĐH tại TPHCM tiếp tục công bố mức điểm xét tuyển vào ĐH, CĐ theo kết quả điểm kỳ thi THPT quốc gia 2015 với mức bằng điểm ngưỡng của Bộ GD-ĐT.

Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) điểm sàn xét tuyển nguyện vọng 1 (NV1) là 15 điểm (không có môn nào bị 1 điểm) cho tất cả các ngành bậc ĐH. Ngoài ra, thí sinh phải đạt đủ điều kiện hạnh kiểm khá, điểm trung bình 5 học kỳ lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 từ 6,5 điểm trở lên. Trường chỉ xét tuyển thí sinh có kết quả thi THPT Quốc gia năm 2015 do trường ĐH chủ trì. Nhà trường sẽ dành 10% chỉ tiêu từng ngành để cấp học bổng cho thí sinh trúng tuyển có kết quả cao nhất.

thi-sinh-tai-tphcm-chuan-bi-xet-tuyen-vao-dh-cd-300715-0a217
Thí sinh nhận giấy báo điểm tại TPHCM

Trường ĐH Văn Hóa TP.HCM cũng thông báo mức điểm nhận hồ sơ tối thiểu các ngành bậc ĐH là 15 và bậc CĐ là 12.

Trường ĐH Mở TP.HCM cũng có ngưỡng tối thiểu là 15 cho tất cả các tổ hợp (điểm chưa nhân hệ số). Trường này chỉ xét tuyển thí sinh có kết quả thi kỳ thi THPT quốc gia 2015. Đồng thời, trường cũng bổ sung các tiêu chí xét tuyển bổ sung khi xét thí sinh cùng tổng điểm.

Trường ĐH Quốc tế Miền Đông thông báo xét tuyển thí sinh có tổng điểm 3 môn thi thuộc 1 trong 4 tổ hợp (Toán, Lý, Hóa); (Toán, Lý, Anh); (Toán, Hóa, Sinh); (Toán, Văn Anh) đạt từ 15 điểm trở lên vào hệ ĐH, và 12 điểm trở lên vào hệ CĐ. Ngoài ra, các thí sinh đã được công nhận tốt nghiệp THPT 2015 hoặc trước đó, hạnh kiểm khá, có điểm trung bình các môn cả năm lớp 12 từ 6 điểm(5,5 điểm đối với hệ Cao Đẳng) trở lên và có tổng điểm 3 môn thuộc 1 trong 4 tổ hợp của trường từ 18 điểm (16,5 điểm đối với hệ Cao Đẳng) trở lên được nộp đơn xin xét tuyển dựa vào kết quả học bạ bậc THPT.

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM đã công bố thông tin tuyển sinh nguyện vọng 1 ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015 dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Theo đó, nhà trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh điểm xét tuyển (tổng điểm ba môn, chưa nhân hệ số môn chính) bậc ĐH là 15 và bậc CĐ là 12. Nhà trường sẽ xét điểm từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Trường ĐH Công nghệ thông tin Gia Định cũng thông báo mức điểm sàn xét tuyển chung cho tất cả các ngành và tổ hợp môn hệ ĐH là 15 điểm ( đối tượng học sinh THPT - khu vực 3) và 12 điểm ở hệ CĐ.


Theo Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.