Hướng dẫn cách tắt quảng cáo sim trên iPhone đơn giản

Bạn là người dùng iPhone và thường xuyên bị quấy rối bởi các quảng cáo sim, hãy thực hiện theo các bước dưới đây để tắt quảng cáo sim trên iPhone.

Dịch vụ tin nhắn quảng cáo sim trên iPhone là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các nhà mạng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sử dụng bằng kênh thông tin di động để quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới cụ thể thuê bao di động.

Hằng ngày, người dùng thuê bao điện thoại iPhone có khả năng nhận được rất nhiều các nội dung tin nhắn chứa quảng cáo khác nhau từ nhà mạng mà họ sử dụng, với tần suất dày đặc và liên tục, các tin nhắn quảng cáo này có nguy cơ gây phiền toái không hề nhỏ. Khi chúng có thể xâm phạm sự riêng tư khi bạn cần nghỉ ngơi, hoặc tập trung cho một công việc nào đó.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo sim trên iPhone đơn giản-1
Hướng dẫn cách tắt quảng cáo sim trên iPhone đơn giản. (Ảnh minh họa)

Các loại tin nhắn này có thể bao gồm nhiều loại nội dung khác nhau như thể loại tin nhắn quảng cáo các gói cước thuê bao mạng, các dịch vụ chương trình ưu đãi từ các nhà mạng, thậm chí là các chương trình khuyến mãi đang ở giai đoạn triển khai, các ứng dụng nền tảng mới ra mắt của nhà mạng mà bạn sử dụng.

Cách tắt quảng cáo sim Viettel trên iPhone

Các thuê bao sử dụng mạng Viettel có thể lựa chọn phương thức từ chối tin nhắn quảng cáo ở mảng nội dung cụ thể nào mà bạn không có sự quan tâm, trong khi vẫn tiếp tục nhận các thông tin quảng cáo cần quan tâm như các chương trình khuyến mãi nạp thẻ.

Dưới đây là chi tiết những cú pháp thực hiện chặn tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng dịch vụ viễn thông Viettel:

- Từ chối nhận tin nhắn chứa nội dung quảng cáo khuyến mãi nạp thẻ (tài khoản tin nhắn được định danh NAPTHE_VT), soạn tin nhắn theo cú pháp TC1 gửi về tổng đài 199.

- Từ chối nội dung tin nhắn quảng cáo khuyến mại có liên quan khác (tài khoản tin nhắn được định danh VIETTEL_KM), soạn tin nhắn theo cú pháp TC2 gửi về tổng đài 199.

- Từ chối tin nhắn chứa nội dung quảng cáo các dịch vụ viễn thông của Viettel (tài khoản tin nhắn được định danh VIETTEL_QC), soạn tin nhắn TC3, hoặc soạn theo cú pháp TC2 gửi tổng đài 199.

- Từ chối tin nhắn có nội dung quảng cáo về các dịch vụ ngoài (tài khoản tin nhắn được định danh VIETTEL_DV), soạn tin nhắn theo cú pháp TC4 gửi về tổng đài 199.

- Từ chối các nội dung tin nhắn quảng cáo từ tài khoản Viettel++, soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi về tổng đài 9000.

Cách tắt quảng cáo sim MobiFone trên iphone

Đối với cách chặn tin nhắn quảng cáo sim Mobi, chúng ta cần thực hiện soạn các tin nhắn theo cú pháp sau đây:

Bạn thực hiện soạn nội dung tin nhắn theo cú pháp: TC gửi về tổng đài 9241

Trong đó:

- Tất cả những nội dung tin nhắn gửi từ chối nhận tin nhắn chứa nội dung quảng cáo hoặc là nhận lại tin nhắn của các nhà mạng đều có cước phí 0đ.

- Bạn sẽ không thể tiếp tục nhận được tin nhắn chứa nội dung quảng cáo của nhà mạng kể cả đó là các tin nhắn chứa nội dung khuyến mãi.

Cách tắt quảng cáo sim Vinaphone trên iPhone

Đối với cách chặn tin nhắn quảng cáo sim Vinaphone, chúng ta cần thực hiện soạn các tin nhắn theo cú pháp sau đây:

- Từ chối nhận các tin nhắn chứa nội dung thông tin khuyến mại, soạn tin nhắn theo cú pháp TC KM gửi về tổng đài 18001091.

- Từ chối nhận các tin nhắn chứa nội dung thông tin về giá cước, soạn tin nhắn theo cú pháp TC GC gửi về tổng đài 18001091.

- Từ chối nhận các tin nhắn chứa nội dung thông tin về dịch vụ mới, soạn tin nhắn theo cú pháp TC DV gửi về tổng đài 18001091.

- Từ chối nhận các tin nhắn chứa nội dung quảng cáo VinaPhone với tất cả các hạng mục, soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi về tổng đài 18001091.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/huong-dan-cach-tat-quang-cao-sim-tren-iphone-don-gian-ar866504.html

mẹo vặt công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.