Bị khước từ, 9X đâm bạn gái xối xả hàng chục nhát

Do bị từ chối tình yêu nên trong lúc nói chuyện với chị Ly, Tài đã rút dao bằng sắt nhọn, để sẵn trong túi quần, đâm liên tục 13 nhát vào bụng, ngực người yêu của mình.

Do bị từ chối tình yêu nên trong lúc nói chuyện với chị Ly, Tài đã rút dao bằng sắt nhọn, để sẵn trong túi quần, đâm liên tục 13 nhát vào bụng, ngực người yêu của mình.

Sáng 14/12, tại UBND phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, (Đà Nẵng) TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Tài 12 năm tù về hành vi giết người yêu.

Hoàng Văn Tài tại hội đồng xét xử.

Theo cáo trạng khoảng 17h25 ngày 25/5, tại một phòng trọ ở đường Phan Thanh, TP.Đà Nẵng, do bị chị Nguyễn Thị Ly từ chối, không còn yêu nữa nên trong lúc nói chuyện, Hoàng Văn Tài (20 tuổi, ở Đông Hà, Quảng Trị) đã rút dao bằng sắt nhọn để sẵn trong túi quần đâm liên tục 13 nhát vào bụng, ngực của chị Ly nhằm tước đoạt sinh mạng người yêu của mình. Song, do được can ngăn kịp thời nên chị Ly chỉ bị thương tích 34%.

Tài và Ly (19 tuổi, ở TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) có quan hệ yêu đương từ Tết Nguyên Đán năm 2012 đến khoảng tháng 4/2013 Ly nói chia tay và có người yêu khác. Tài tỏ ra buồn bã, thất vọng và chờ ngày xuất ngũ tìm Ly để hỏi lý do. Đến ngày 25/5, Tài vào Đà Nẵng tìm Ly.
Khoảng 11h ngày 25/5, Tài nhờ Hoàng Văn Quân (sinh viên) chở đi tìm Ly nhưng không được. Đến khoảng 14h cùng ngày, Quân tiếp tục chở Tài đi tìm Ly. Khi đi ngang qua siêu thị Big C Tài bảo Quân dừng xe lại đứng chờ, Tài vào chợ gần siêu thị Big C TP. Đà Nẵng mua hai con dao lận vào hai bên túi quần, sau đó bảo Quân chở đến quán cà phê Linda thì gặp Ly.

Tại đây, Tài nói với Ly tìm nơi vắng vẻ nói chuyện riêng tư. Ly không đồng ý nên Tài ngồi chờ. Đến khoảng 17h cùng ngày, Ly nghỉ làm việc về nhà trọ của mình thì Tài đi theo. Thấy vậy, Ly không vào trọ của mình mà đi sang phòng bên cạnh. Sau khi Ly giới thiệu Tài với mọi người, Ly và Tài ngồi chơi khoảng 10 phút thì Tài nói với mọi người đi ra ngoài để Tài nói chuyện riêng với Ly. Mọi người ra trước cửa phòng ngồi chơi. Ly và Tài ngồi trên giường nói chuyện khoảng 15 phút; bất ngờ Tài rút dao (đã chuẩn bị sẵn trước đó) từ trong túi quần ra đâm nhiều nhát vào người Ly làm cô gái ngã nằm trên giường, la hét kêu cứu.

Ngay sau đó, ông Nguyễn Văn Tơ (chủ nhà trọ) chạy vào thấy Tài dùng dao nhọn đâm liên lục vào người Ly. Lúc này bên ngoài mọi người la hét gọi Công an nhằm gây áp lực với Tài để tìm cách cứu Ly. Sau khi đâm Ly, Tài cầm theo dao chạy ra trước cửa phòng trọ, dùng dao tự đâm vào cơ thể mình để tự sát nhưng được mọi người xung quanh phát hiện can ngăn và đưa đi cấp cứu. Tại bản kết luận pháp y của Trung tâm giám định pháp y Đà Nẵng, Ly bị thương tích 34%. Sau khi nghị án, HĐXX cho rằng nạn nhân thoát chết là nằm ngoài ý muốn của Tài. Xem xét các tình tiết giảm nhẹ và tăng nặng theo quy định của pháp luật, HĐXX tuyên bị cáo Hoàng Văn Tài 12 năm tù giam về hành vi giết người.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.