Horoscope ngày Chủ Nhật (27/3): Song Tử có một ngày nghỉ bình yên

Horoscope ngày Chủ Nhật mang đến cho các Song Tử cảm giác dễ chịu và bình yên.

Horoscope ngày Chủ Nhật mang đến cho các Song Tử cảm giác dễ chịu và bình yên. Bạn có thật nhiều thời gian rảnh rỗi để tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày Chủ nhật khuyến khích Bạch Dương tham gia các hoạt động mang tính thư giãn, vận động hoặc giải trí. Chúng sẽ giúp tinh thần bạn thêm rộng mở và tích cực. Chiều nay, bạn có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với một "quý nhân" theo đúng nghĩa. Đó là người có khả năng hỗ trợ hoặc thúc đẩy Bạch Dương phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn thật may mắn khi nhận được rất nhiều sự quan tâm và khích lệ từ người thân và bạn bè cho những dự định tương lai. Dù sao đi nữa Kim Ngưu cũng đừng vội chủ quan bởi bấy nhiêu đó thôi chưa đủ để khẳng định rằng bạn sẽ thu về những kết quả tích cực. Để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất, Kim Ngưu hãy vạch ra một kế hoạch thật rõ ràng ngay từ đầu ngày.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày Chủ Nhật mang đến cho các Song Tử cảm giác dễ chịu và bình yên. Bạn có thật nhiều thời gian rảnh rỗi để tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Dù một số lúc Song Tử có thể rơi vào trạng thái căng thẳng, bực dọc, "giận cá chém thớt" nhưng mọi chuyện sẽ sớm ổn định lại nhờ sự quan tâm và chia sẻ mà bạn bè dành cho bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với những mối quan hệ chỉ vừa mới được tạo dựng, tốt hơn hết Cự Giải không nên đặt quá nhiều niềm tin vào đối phương kẻo lại ôm trọn phần thiệt về mình. Chủ nhật này, một vài cơ hội lớn có thể xuất hiện và bạn cần phải thật "nhanh tay nhanh mắt" mới có thể nắm bắt chúng. Chủ động và tốc độ, đó là hai yếu tố đảm bảo mang về thành tựu rực rỡ cho Cự Giải trong tất cả mọi việc.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật tuần này là thời điểm thích hợp để Sư Tử lên kế hoạch giải quyết những vấn đề còn vướng mắc cũng như loại bỏ tất tật những điều không cần thiết hoặc đã lỗi thời trong cuộc sống. Chúng có thể là những biểu hiện dễ dàng thấy được như sự lộn xộn trong nếp sinh hoạt, lối sống hay những vấn đề mang tính trừu tượng hơn như sự "cũ kỹ" của một mối quan hệ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật vốn là ngày để tụ hội, đoàn viên nhưng hôm nay Xử Nữ lại muốn làm việc riêng lẻ, độc lập. Đối với những thử thách trong ngày, bạn cần phản ứng lại bằng thái độ cùng hành động hết sức khôn khéo và chừng mực nếu không muốn gặp rắc rối. Cuối ngày, "người ấy" sẽ chủ động thể hiện tình cảm nhưng cũng bày tỏ sự quan tâm tới Xử Nữ nhiều hơn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bước sang ngày mới với tinh thần sảng khoái, tự tin và tràn đầy hứng khởi. Đây là một trong số những lí do quan trọng giúp bạn gặt hái thành quả như ý trong mọi hoạt động. "Điểm trừ" của ngày nằm ở lĩnh vực tài chính và xã giao. Có vẻ như khó khăn tiền bạc đang cản bước Thiên Bình trong việc mở rộng và chăm chút cho các mối quan hệ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên hành sự nóng vội trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt là trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn hãy bắt đầu ngày mới bằng việc lên kế hoạch chi tiết cho những việc định làm trong ngày. Buổi tối, sẽ rất tuyệt vời nếu Bọ Cạp có thể cùng bạn bè tham gia những hoạt động giải trí hoặc thể thao sôi nổi, thú vị.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
“Khắc tinh”: Ma Kết

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người yêu hoặc người thân trong gia đình có xu hướng can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng của Nhân Mã và điều này chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu. Càng cố phản kháng bằng những phương thức nông nổi, ồn ào, Nhân Mã sẽ càng chuốc về bất lợi và sự vô vọng. Ngược lại, thể hiện một thái độ bình tĩnh, chân thành cùng lối thuyết phục khéo léo, mềm mỏng mới là điều bạn cần làm nhất lúc này.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay cảm xúc của Ma Kết rất bấp bênh nhưng năng lượng thể chất lại tăng vọt. Có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến bạn có những hành động khá kỳ lạ trong ngày Chủ nhật. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tránh xa những quyết định vội vàng hay chiều theo cảm hứng mua sắm đến bất chợt nếu không muốn phải hối hận về sau.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây sẽ là một ngày vô cùng bận rộn đối với Kim Ngưu khi bạn có hàng tá vấn đề cá nhân phải giải quyết. Hơn nữa, do chưa tìm được tiếng nói chung với các thành viên trong gia đình nên hầu như bạn chẳng thể mở lời nhờ mọi người giúp đỡ. Dù sao đi nữa, Kim Ngưu cũng nên lạc quan bởi mọi chuyện sẽ dần trở lại "quỹ đạo" vào cuối ngày.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu và kế hoạch cho ngày Chủ nhật bởi chúng có thể khiến bạn kiệt sức. Việc chăm chút diện mạo bên ngoài sẽ giúp bạn tìm thấy sự tự tin trong giao tiếp xã hội. Đối với những vấn đề mang tính nghiêm túc như công việc hay tài chính, nếu Song Ngư kịp thời nắm bắt cơ hội và biết cách thể hiện bản thân thì mọi chuyện sẽ không chỉ dừng lại ở mức tiềm năng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Thiên Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ

ngày Chủ Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.