5 món đồ siêu sang của Thủy Tiên

Vợ của tuyển thủ Công Vinh không ít lần làm khán giả và người hâm mộ choáng ngộp với những món đồ đắt giá.

Vợ của tuyển thủ Công Vinh không ít lần làm khán giả và người hâm mộ choáng ngộp với những món đồ đắt giá.

1. Đồng hồ hình rắn 4 tỷ

Một con rắn bằng vàng uốn lượn trên cổ tay Thủy Tiên cùng hàng trăm viên kim cương quý giá được đính vào mặt đồng hồ chính là món quà cưới mà Công Vinh mua tặng cho Thuỷ Tiên cách đây không lâu khiến người hâm mộ phải ngất ngây và xuýt xoa ngưỡng mộ.



Theo như nguồn tin từ một thương hiệu trang sức ở Việt Nam, chiếc đồng hồ đặc biệt này là một con rắn bằng vàng uốn lượn 7 vòng quanh cổ tay người đeo có tên gọi “Bulgari Serpenti 7 Coil” phiên bản giới hạn chỉ có 15 chiếc trên toàn thế giới. Tổng cộng trên bề mặt chiếc đồng hồ này là 228 viên kim cương tinh khiết được đính vào cẩn thận và giá của chiếc đồng hồ này ước tính khoảng 4 tỷ đồng.



2. Túi xách Hermes Birkin size 30 có giá 383 triệu đồng

Giọng ca "Chàng trai tháng 12" còn sở hữu một bộ sưu tập rất nhiều túi xách mà giá trị của nó khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trong bộ sưu tập này phải kể đến những tên tuổi “khủng” như Chanel, Hermes, Dior, Bvlgari,…

Túi xách Hermes Birkin size 30 có giá 383 triệu đồng


Ngoài ra, Thủy Tiên còn sở hữu một bộ sưu tập khủng những túi xách của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá từ vài chục đến vài trăm triệu.

Chiếc túi Dior hồng nổi bật khi thường xuyên xuất hiện cùng nó. Chiếc túi nhỏ nhắn này có mức giá khoảng hơn 100 triệu đồng.
Nhãn hiệu túi xách LV
Nhãn hiệu túi xách Chanel

3. Váy của Victoria Beckham có giá 4.000 USD

Xuất hiện trong một sự kiện ở Tp.HCM, Thủy Tiên diện chiếc váy do hãng thời trang Victoria Beckham thiết kế với giá hơn 4.000 USD. Thiết kế váy ôm sát người rất sexy, khoe được thân hình gọn gàng. Theo chia sẻ của bà xã Công Vinh, cô mê mẩn thiết kế này bởi màu vàng thanh lịch cùng kiểu dáng đơn giản.




Đây cũng là lần hiếm hoi Thủy Tiên chịu chi cho trang phục. Từ trước đến nay giọng ca "Kiss me" thường xuyên mặc váy áo do các nhà thiết kế trong nước thực hiện.

4. 'Xế khủng' Audi R8 V10 plus có giá 16 tỷ đồng

Được biết, siêu xe mà Thủy Tiên sử dụng đi diễn là chiếc Audi dòng R8 2014. Đây cũng là một trong những chiếc xe hiện đại nhất, có giá 16 tỷ vừa có mặt tại Việt Nam không lâu. Vì đây là lần đầu tiên thử cảm giác lái xe mới, nên bà mẹ một con đã nhờ trợ lý, kiêm tài xế ngồi bên cạnh để yên tâm cầm tay lái suốt chặng đường.




Ngay từ khi xuất hiện tại bãi đỗ xe ở sân khấu, rất nhiều khán giả đã vây quanh, trầm trồ ngắm nhìn tài sản đắt tiền của nữ ca sỹ.

5. Biệt thự triệu đô tại Tp.HCM

Ngôi nhà mới được chính vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh họ lên ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất. Tuy nhiên, chàng tiền đạo nổi tiếng xứ Nghệ từng chia sẻ, do anh bận với lịch thi đấu dày đặc lại ở Vinh nên việc xây và sửa nhà "Thủy Tiên vừa lo cho con nhỏ vừa đứng ra lo liệu mọi thứ, từ những cái nhỏ nhất trong nội thất đảm bảo vừa đúng ý cả hai, vừa đẹp".





Ngôi nhà mới của Thủy Tiên và Công Vinh chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có diện tích là 300 m2 với sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Tổng kinh phí để xây dựng ngôi biệt thự của gia đình Công Vinh khoảng gần 10 tỷ đồng, cộng với tiền mua đất thì tổng giá trị lên tới trên 22 tỷ đồng. Thủy Tiên cho biết, cô thích khu nhà biệt lập của gia đình vì chế độ an ninh được bảo đảm. Sống ở đây, cô và Công Vinh có thể an tâm mỗi khi hai vợ chồng phải đi làm xa, không cùng ở nhà chăm sóc con gái.

Theo Thể Thao Ngày Nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.