Bảo Anh nói về việc có con

Bảo Anh trả lời loạt bình luận chúc mừng từ đồng nghiệp và nói lời cảm ơn sau khi cô đăng ảnh em bé 13 tháng tuổi tên Misumi.

Hiện tại, Bảo Anh vẫn chưa trực tiếp chia sẻ về việc có con gái đầu lòng. Tuy nhiên, phía dưới bài đăng về em bé tên Misumi, nữ ca sĩ "thả tim", trả lời nhiều bình luận chúc mừng có con từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Ngoài lời cảm ơn, Bảo Anh cho biết: “Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy cãi liền” hay “Lỡ tay ra mắt mà được mọi người cưng quá, vui quá. Biết ơn tất cả tình cảm này”.

Bảo Anh nói về việc có con-1

Mẹ của Bảo Anh cũng đăng ảnh bé Misumi lên trang cá nhân và viết thêm: “Con và ngoại con xin kính chào ông bà, cô chú. Con tên là Misumi, được 13 tháng tuổi. Nhưng mà ngoại con đăng hình lúc con mới 7 tháng. Ngoại con nói hình này ngoại con đẹp. Ngoại con xin cảm ơn ông bà, cô chú đã gửi lời chúc mừng. Con và ngoại xin kính chúc mọi người một ngày thật vui và bình an”.

Sáng 23/4, Bảo Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip có sự xuất hiện của một bé gái 13 tháng tuổi lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng xóa bỏ khiến công chúng xôn xao bàn tán. Đến chiều 23/4, Bảo Anh công khai ảnh cô bé trên trang cá nhân kèm chú thích: “Rầu ghê, tính 18 tuổi mới ra mắt, mà mới biết đi, thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì xin chào cả nhà, con là Misumi".

Bảo Anh nói về việc có con-2

Nhiều đồng nghiệp như H'Hen Niê, Hòa Minzy, Jun Phạm, Xuân Lan, Ái Phương, Liêu Hà Trinh, Anh Tú, Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương, Lệ Quyên, Hoàng Oanh... đều bình luận chúc mừng.

Bảo Anh nói về việc có con-3

Năm 2023, Bảo Anh vướng tin đồn mang thai. Lý do là cô ít xuất hiện và thỉnh thoảng lộ diện với trang phục rộng, phần bụng được cho là to hơn trước. Giữa năm 2023, khi đăng ảnh mặc bikini, nhiều khán giả cũng để lại những bình luận nghi vấn cô sinh con bởi họ cho rằng bụng của Bảo Anh có vết rạn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/bao-anh-noi-ve-viec-co-con-post1471988.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Pro_vvsVbJwF5WJasphdy1om0pN0A8qnrR6RAqPlYeOszzEqwlS21Iao_aem_AeGdFGPYOiYE4esXUSKEfcePYqeVt9KiYUhG8eR10fW23WKry2Vb75O8SBimGY1WRlvI6qXvEAAZzHX0hmUWemld

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.