Người đàn ông khóa môi Bảo Anh được tìm kiếm nhiều nhất sau khi nữ ca sĩ công khai hình ảnh con gái

Công chúng khá tò mò về danh tính cha của con gái Bảo Anh.

Mới đây, sau một thời gian giữ im lặng, Bảo Anh đã chính thức công khai hình ảnh con gái 13 tháng tuổi của mình lên trang cá nhân. Bài đăng của Bảo Anh ngay lập tức gây bão mạng xã hội.

Bên cạnh diện mạo xinh xắn và đáng yêu của con gái Bảo Anh, không ít netizen bày tỏ sự tò mò về danh tính cha nhóc tì.

Người đàn ông khóa môi Bảo Anh được tìm kiếm nhiều nhất sau khi nữ ca sĩ công khai hình ảnh con gái-1Hình ảnh con gái Bảo Anh

Ngay lập tức, netizen đã "đào mộ" hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi một chàng trai cách đây không lâu. Được biết, người đàn ông khóa môi Bảo Anh chính Nega (tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh). 

Anh chàng sinh năm 1999 và là một tuyển thủ trong team Bảo Anh ở chương trình "Street Dance Vietnam". Mối quan hệ yêu đương của Nega và Bảo Anh được cho là đã kéo dài được khoảng một thời gian.

Thời điểm bức ảnh khóa môi giữa Bảo Anh và Nega bị lộ, công chúng đều bày tỏ sự khó hiểu. Bởi lẽ ngoại hình của Nega được cho là có phần kém sắc hơn hẳn tình cũ Hồ Quang Hiểu hay những tình tin đồn. Công chúng còn cho rằng, gu người yêu của nữ ca sĩ khá lạ. Hiện tại thông tin xung quanh danh tính và diện mạo của Nega đang trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên khắp các diễn đàn mạng.

Người đàn ông khóa môi Bảo Anh được tìm kiếm nhiều nhất sau khi nữ ca sĩ công khai hình ảnh con gái-2

Hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi tình trẻ từng gây bão mạng xã hội

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-dan-ong-khoa-moi-bao-anh-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-sau-khi-nu-ca-si-cong-khai-hinh-anh-con-gai-d309387.html

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.