Dân mạng bức xúc vì Mr. Đàm loại thí sinh giảm 7 lạng khỏi Bước nhảy ngàn cân

Nhiều khán giả cho rằng việc Mr. Đàm cố tình cho điểm thấp để loại “bà mẹ 2 con” Minh Trang ra khỏi “Bước nhảy ngàn cân” vì chỉ giảm được 7 lạng một tuần là không thỏa đáng.

Nhiều khán giả cho rằng việc Mr. Đàm cố tình cho điểm thấp để loại “bà mẹ 2 con” Minh Trang ra khỏi “Bước nhảy ngàn cân” vì chỉ giảm được 7 lạng một tuần là không thỏa đáng.

Đêm qua (11/10), tập 2 của chương trình truyền hình Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng với những diễn biến bất ngờ và kịch tính. Đáng chú ý nhất đêm thi phải kể đến màn loại thí sinh Minh Trang ra khỏi chương trình của bộ ba giám khảo Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần.

bước nhảy ngàn cân 16
Bộ ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần - Hoài Linh

Tuy là thí sinh diễn cuối chương trình nhưng Minh Trang lại gây ấn tượng với bài nhảy trên nền nhạc ca khúc Shake it off khá sôi động và bắt mắt. Các giám khảo đều cho rằng Minh Trang là một trong những thí sinh nhảy tốt nhất mùa giải năm nay. Cuối phần thi, Hoài Linh cho Minh Trang 7 điểm, John Huy Trần cho 8 điểm. Riêng Đàm Vĩnh Hưng chỉ cho 6 điểm. Với số điểm này, Minh Trang đã phải chia tay chương trình. Vì xét về lượng cân nặng đã giảm trong tuần, Minh Trang chỉ sụt 7 lạng (tương đương 0,9% trọng lượng cơ thể). Tổng điểm Minh Trang nhận được sau đêm thi thứ 2 là 7,9 (thấp hơn người xếp ở vị trí thứ 2 là 0,4 điểm). 

bước nhảy ngàn cân 3

bước nhảy ngàn cân 4
Minh Trang được đánh giá là 1 trong những thí sinh nhảy tốt nhất "Bước nhảy ngàn cân" năm nay

bước nhảy ngàn cân 7
Minh Trang bật khóc khi nhận kết quả từ ban giám khảo

Nhiều khán giả cho rằng, chính Đàm Vĩnh Hưng là người đã loại Minh Trang ra khỏi cuộc thi. Vì khi chia sẻ trên ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết số cân đã giảm 7 lạng trong một tuần của Minh Trang không đủ gây ấn tượng với anh. Nên thay vì cho điểm theo Hoài Linh và John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định đưa ra con số 6.  Nếu Đàm Vĩnh Hưng cho điểm cao hơn thì Minh Trang đã được ở lại với chương trình.

bước nhảy ngàn cân 1

bước nhảy ngàn cân 2
Nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình với cách chấm điểm của Đàm Vĩnh Hưng

Một số khán giả chỉ trích rằng: "Thấy vui ghê. Chuyên gia về nhảy thì chấm 8 điểm. Đàm lại chấm 6 điểm”, “Lẽ ra chương trình không loại ai hết. Chơi hết 10 tuần. Đêm chung kết là đêm quyết định. Nhiều khi thí sinh đến với chương trình là mong có được một quá trình giảm cân chuyên nghiệp. Sao không tạo điều kiện cho họ đi đến cuối hành trình”, “Đàm Vĩnh Hưng chấm điểm lung tung. Bài dở cho 8 bài hay cho 6”, “Đáng lẽ BGK chấm điểm trước, cân sau thì sẽ không có sự thiên vị hay tính toán"...

Hiện tại, “bà mẹ 2 con” Minh Trang đã rời khỏi nhà chung của Bước nhảy ngàn cân để về với gia đình. 11 thí sinh còn lại tiếp tục tập nhảy, giảm cân để thi thố trong những đêm thi sau.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.