Duy Nhân qua cơn bạo bệnh nhờ máu hiến của nhiều người

Nam người mẫu đã có lời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người trên trang cá nhân. Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu giúp đỡ qua cơn bạo bệnh dịp Tết, vì theo lời bác sĩ, có khả năng ngân hàng máu sẽ khan hiếm vào dịp này do mọi người đều về quê ăn Tết.

Nam người mẫu đã có lời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người trên trang cá nhân. Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu giúp đỡ qua cơn bạo bệnh dịp Tết, vì theo lời bác sĩ, có khả năng ngân hàng máu sẽ khan hiếm vào dịp này do mọi người đều về quê ăn Tết.

Trên trang cá nhân của mình, Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu giúp đỡ qua cơn bạo bệnh dịp Tết. Anh đã viết những dòng rất xúc động: 

Hiện tại Duy Nhân đang vô hoá chất đợt 3, theo phác đồ của bác sĩ thì Duy Nhân sẽ suy tủy đúng ngay dịp Tết. Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn, cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên ngân hàng máu và tiểu cầu càng hạn hẹp nên việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền là vô cùng hiếm. Hôm nay bác sĩ có khuyến cáo với gia đình là hãy huy động sẵn trường hợp cần thiết nhất là huy động bạn bè và người hiến tặng trước, phòng trường hợp cần là có ngay. Vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+. Ai có lòng tốt xin inbox cho Duy Nhân xin cảm ơn và đa tạ ạ".

Duy Nhan nho moi nguoi hien mau
 

Hiện tại rất đông đảo bạn trẻ thuộc cộng đồng mạng đã lên tiếng ủng hộ giúp đỡ nam người mẫu. Rất nhiều bạn để lại thông tin cá nhân để liên lạc, đồng thời cũng gửi đến Duy Nhân lời động viên chân thành nhất. Duy Nhân không may phát hiện mắc phải bệnh ung thư máu vào tháng 10.2014. Tuy vướng phải căn bệnh nguy hiểm tính mạng, có thể qua đời bất kỳ lúc nào nhưng Duy Nhân luôn khiến mọi người rất cảm phục với tinh thần sống sự lạc quan của mình trước căn bệnh hiểm nghèo.

Duy Nhan nho moi nguoi hien mau
 
Duy Nhan nho moi nguoi hien mau
 
Duy Nhan nho moi nguoi hien mau
 

Theo Bảo Nguyên/Motthegioi/Ảnh: FBNV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.