Quản lí của Hari Won lên tiếng đầy ẩn ý giữa tâm bão

Quản lí của Hari Won đã có những dòng tâm sự đầy ẩn ý trước scandal tình cảm giữa nữ ca sĩ này và Trần Thành. Mối quan hệ của Hari Won - Trấn Thành khiến dư luận bất ngờ.

Quản lí của Hari Won đã có những dòng tâm sự đầy ẩn ý trước scandal tình cảm giữa nữ ca sĩ này và Trần Thành. Mối quan hệ của Hari Won - Trấn Thành khiến dư luận bất ngờ.

Ngày hôm qua, dư luận bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Hari Won ôm hôn Trấn Thành ở chốn đông người. Sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ rằng anh yêu Hari Won sau khi cô chia tay Tiến Đạt. Mặc dù được Trấn Thành bảo vệ nhưng Hari Won vẫn nhận nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Hari Won 0

Mối quan hệ mới của Hari Won và Trấn Thành không nhận được sự ủng hộ của dư luận

Ngay khi 'tâm bão' đang đồ dồn về Hari Won thì quản lí của nữ ca sĩ đã đăng tải liên tiếp 4 dòng trạng thái đầy ẩn ý để nói về sự việc rầm rộ trên. Anh cho rằng mọi lời nói hay sự việc xuất phát từ một phía đều mang tính giải trí. Và anh cũng chia sẻ dù có giông bão như thế nào đi nữa thì anh sẽ cùng Hari Won đường đầu với tất cả.

Hari Won 0

Hari Won 0

Hari Won 1

Hari Won 2

Có một điều mọi người thắc mắc là chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành là thật hay giả thì quản lý của nữ ca sĩ này phải là người biết đầu tiên. Nhưng tại sao anh lại đặt câu hỏi: "Chuyện quái đản gì đang diễn ra?" Và liệu cậu nói: "Tất cả những phát ngôn đơn phương chỉ có giá trị giải trí" hay "Muốn thể hiện đàn ông có rất nhiều cách, và cũng cần đúng lúc đúng chỗ. Nhưng cơ bản nhất là cần làm cho mọi người tin mình là đàn ông!" có phải đang ám chỉ đến Trấn Thành.

Đúng như status của quản lý Hari Won viết, chuyện tình phức tạp của người đẹp đến từ Hàn Quốc này cùng với Tiến Đạt và Trấn Thành đang khiến dư luận đau đầu. Liệu mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành là tình cảm thật hay chỉ nhằm mục đích PR cho phim đến giờ vẫn là câu hỏi lớn với công chúng.

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.