Trang Trần: "Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy"

"Để kiếm được tiền không phải dễ, không phải tự nhiên mà kiếm được tiền đâu" – Trang Trần chia sẻ.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã livestream lại cảnh cô chiên cá khô tại Mỹ để ăn vì quá thèm. Nữ người mẫu cho biết, dù ở Mỹ nhưng cô vẫn thích ăn các món Việt Nam, đặc biệt là các loại cá khô chiên ăn cùng cơm.

Trang Trần: Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy-1

Trang Trần khoe dáng

Cô nói: "Hôm nay tôi chiên các loại cá để ăn, tôi chiên cá lóc, cá sặc, cá đù, cá sặc đồng giòn tan, để vào tủ lạnh mai ăn vẫn giòn. Thèm quá, lâu tôi không ăn nên nay phải ăn. Mẹ chồng tôi cũng làm nhiều món lắm nhưng tôi thèm cá khô nên ăn. Mười mấy ngày rồi tôi mới được ăn cá khô.

Chồng tôi chỉ ăn loại cá khô sặc nhỏ nhỏ thôi. Tôi thì hay làm cá sặc nướng để chế biến gỏi xoài. Nhưng bên Mỹ này xoài cũng đắt lắm. Trong các loại cá thì tôi thích ăn nhất cá sặc bướm".

Trong lúc livestream, nhiều người khen ngợi vóc dáng Trang Trần từ khi sang Mỹ thon gọn hơn. Cô tự hào khoe dáng thon trước ống kính và chia sẻ: "Trang ngày xưa chết rồi, Trang ngày nay khác rồi. Mọi người quên Trang Trần lúc 70kg đi.

Tôi phải mất rất nhiều công sức để ăn kiêng, giảm cân mới được vóc dáng như thế này.

Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy. Nhầm rồi, ăn cá khô chỉ có mập lên chứ không gầy đi được. Một bữa ăn ba tô cơm với cá khô thì làm gì có chuyện gầy. Tôi phải bóp mồm bóp miệng mới gầy được như thế này".

Trang Trần: Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy-2

Được biết, Trang Trần mới sang Mỹ được một thời gian và đang lập nghiệp khá ổn. Tuy nhiên, cô vẫn nhận phải nhiều công kích từ cư dân mạng, bị nhiều người chê bai.

Tiếp đó, Trang Trần còn chia sẻ bí quyết bán hàng online: "Tôi phải dùng mấy cái điện thoại để vừa livestream vừa quay clip. Nhiều khi livestream sóng chập chờn nên xem bị mờ, chất lượng clip không cao. Tôi phải quay clip lại bằng một chiếc điện thoại khác để có hình ảnh rõ nét.

Bán hàng online là phải chăm chỉ. Các chị bán hàng online mà chỉ dừng lại ở việc lấy hình của bên nguồn hàng để đăng lên thì không bao giờ có tương tác. Phải chăm chỉ quay clip, livestream, chụp hình, làm content nọ kia thì mới có tương tác. Để kiếm được tiền không phải dễ, không phải tự nhiên mà kiếm được tiền đâu".

Trang Trần chia sẻ thêm, dù ở Mỹ nhưng cô vẫn bán bún đậu mắm tôm và bán cả Mỹ lẫn Việt Nam. Ngoài ra, cô bán thêm nhiều mặt hàng khác nhau.

Theo Đời sống Pháp luật 


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.