Diễn biến mới vụ người đàn ông đã chết bị đưa đến ngân hàng ký giấy vay tiền: Nạn nhân có thể bị đầu độc

Việc khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị suy dinh dưỡng và có thể đã bị đầu độc trước khi qua đời.

Liên quan đến vụ việc tại Brazil đang gây rúng động dư luận thế giới, các tình tiết mới được công bố càng khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ hơn. 

Thông tin trên tờ Daily Mail dẫn lại nguồn tin từ hãng tin Metrópoles của Brazilcho biết, việc khám nghiệm tử thi vào hôm thứ Tư, 17/4 cho thấy cái chết của ông Paulo Braga, 68 tuổi là do "tình trạng viêm phổi hít và suy tim".

Được biết, viêm phổi hít là một dạng nhiễm trùng phổi xảy ra do một lượng lớn tương đối vật chất từ dạ dày hoặc miệng đi vào phổi hai bên. Văn phòng điều tra viên hiện đang chờ kết quả xét nghiệm bổ sung để xác định xem người đàn ông 68 tuổi này có bị đầu độc hay không. Báo cáo chỉ ra: “Dữ liệu cho thấy tình trạng suy dinh dưỡng và ngạt thở ở phế quản”. 'Bệnh tim trước đó được phát hiện cũng góp phần gây ra cái chết.'

Diễn biến mới vụ người đàn ông đã chết bị đưa đến ngân hàng ký giấy vay tiền: Nạn nhân có thể bị đầu độc-1Érika de Souza, 42 tuổi đã đưa người chú đã chết của mình đến ngân hàng ký giấy vay tiền.

Trước đó, cảnh sát Rio de Janeiro đã bắt giữ Érika de Souza, 42 tuổi, hôm thứ Ba, 16/4 sau khi cô này đưa thi thể của ông Braga, 68 tuổi đến ngân hàng để vay khoản tiền 17.000 reais (tương đương khoảng 82 triệu VNĐ). Đoạn video được nhân viên ngân hàng ghi lại cho thấy De Souza đã cầm bút và di chuyển tay ông Braga để bắt ký vào tài liệu. 

Diễn biến mới vụ người đàn ông đã chết bị đưa đến ngân hàng ký giấy vay tiền: Nạn nhân có thể bị đầu độc-2Người phụ nữ đã cùng tài xế đưa ông Braga xuống từ 1 chiếc taxi.

Có thể nghe thấy cô này nói với người đàn ông có làn da nhợt nhạt và không còn cử động trong đoạn video, "Chú ơi, chú có nghe không? Chú cần phải ký vào đây thì mới vay được tiền". Để trấn an các nhân viên ngân hàng, De Souza cho biết: "Chú ấy không nói gì, chú ấy vốn là như vậy". Tuy nhiên, các nhân viên ngân hàng lo ngại về hành vi của người phụ nữ, tuyên bố người đàn ông không đủ điều kiện để vay vốn. Sau đó họ đã gọi cho xe cấp cứu và cảnh sát. Người phụ nữ bị bắt giữ ngay tại hiện trường vì tội lừa đảo và xâm phạm thi thể.

Diễn biến mới vụ người đàn ông đã chết bị đưa đến ngân hàng ký giấy vay tiền: Nạn nhân có thể bị đầu độc-3Lúc này cơ thể người đàn ông đã không còn phản ứng.

Các nhân viên y tế đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho ông Braga nhưng phát hiện ra rằng ông đã qua đời, đồng thời phát hiện ra những dấu vết sau đầu cho thấy có thể ông đã chết trước đó khoảng 2 tiếng đồng hồ.

De Souza nói với cảnh sát rằng chú mình còn sống khi họ đến ngân hàng. Người phụ nữ cũng khai với các nhà điều tra rằng ông Braga đã được xuất viện hôm thứ Hai, 15/4 và bảo với cô rằng ông muốn vay tiền để mua một chiếc tivi mới và trang trải chi phí sửa chữa tại nhà.

Tuy nhiên, dữ liệu do camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 13 giờ 3 phút ngày 16/4, khi được De Souza và một tài xế đưa xuống khỏi chiếc taxi, cơ thể ông Braga đã không còn phản ứng gì. Văn phòng giám định pháp y tin rằng ông Braga có thể đã chết trong khoảng thời gian từ 11:30 trưa đến 2:30 chiều. 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-vu-nguoi-an-ong-a-chet-bi-ua-en-ngan-hang-ky-giay-vay-tien-nan-nhan-co-the-bi-au-oc-a415164.html

tử vong

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.