Nhận lầm người ở quán lẩu, vô tình giúp bạn tìm được em sinh đôi thất lạc 41 năm

Huang tưởng mình gặp bạn ở quán lẩu nhưng hóa ra đó là người không quen biết, sự nhầm lẫn này vô tình giúp bạn anh tìm được người em sinh đôi đã thất lạc 41 năm.

Theo West China Metropolis Daily, một ngày năm 2013,  anh Huang (người Tứ Xuyên, Trung Quốc) đi ăn tối tại một nhà hàng lẩu thì nhìn thấy anh bạn Zeng Yong người Thành Đô của mình. Huang tiến lên chào hỏi, nhưng người này bảo không quen biết anh, cũng không mang tên Zeng Yong.

Huang gặng hỏi, người đàn ông kia nói tên mình là Liu Yonggang. Huang cảm thấy Liu Yonggang và anh bạn Zeng Yong của mình giống nhau một cách kỳ lạ. Họ không chỉ giống nhau về vóc dáng, gương mặt mà còn giống cả những cử chỉ nhỏ. Tên của họ cũng đều có từ “Yong”.

Nhận lầm người ở quán lẩu, vô tình giúp bạn tìm được em sinh đôi thất lạc 41 năm-1Cặp anh em sinh đôi ở Trung Quốc được đoàn tụ sau 41 năm xa cách nhờ vụ nhầm lẫn ở quán lẩu. (Ảnh: Weibo)

Nhờ sự việc ở quán lẩu mà sau đó, hai người đàn ông giống nhau này đã được Huang kết nối để gặp gỡ. Sự thật về thân thế và mối quan hệ của họ mới được hé lộ.

Hóa ra, Liu Yonggang đã được nhận nuôi khi còn nhỏ. Liu có một người anh song sinh nhưng hồi đó do điều kiện tài chính hạn hẹp nên bố mẹ nuôi của anh chỉ có thể nhận một đứa trẻ.

Zeng Yong cũng biết mình có một người em trai chưa từng gặp mặt.

Sau khi hai bên gặp nhau, họ cảm thấy không cần xét nghiệm AND nữa mà khẳng định luôn đối phương chính là người anh em ruột thịt đã thất lạc suốt 41 năm của mình. Hai người lên kế hoạch tìm kiếm cha mẹ ruột. Thật không may, cha ruột của họ đã qua đời vì bệnh tật, còn mẹ của họ đã đi bước nữa, nhưng không biết bà đang ở đâu.

Thông tin ít ỏi mà hai anh em biết được về mẹ mình là cái tên của bà, và việc bà đang ở trong cuộc hôn nhân thứ ba khi mang thai họ. Từ những manh mối ấy, sau một thời gian dài tìm kiếm, họ đã tìm được nhà mẹ ruột.

Nhận lầm người ở quán lẩu, vô tình giúp bạn tìm được em sinh đôi thất lạc 41 năm-2Hai anh em đoàn tụ với mẹ ruột.

Ba người ôm nhau khóc rất lâu. Người mẹ bày tỏ sự hối hận, áy náy với các con, nhưng hai anh em không trách móc mẹ vì họ hiểu được những khó khăn của bà lúc đó. Cuối cùng, họ bàn bạc việc thay nhau phụng dưỡng mẹ ruột và từ đó gia đình họ càng thêm hạnh phúc.

Theo VTCnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nhan-lam-nguoi-o-quan-lau-vo-tinh-giup-ban-tim-duoc-em-sinh-doi-that-lac-41-nam-ar867545.html

sinh đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.