Vụ người phụ nữ hất nước nóng vào nam thanh niên trong thang máy: Động cơ được tiết lộ, phải trả giá đắt

Hóa ra người phụ nữ hất nước nóng vào người nam thanh niên không phải vì mục đích tự vệ, và điều này khiến bị cáo phải trả một cái giá rất đắt.

Cách đây vài ngày, dư luận Malaysia đã xôn xao trước vụ việc một người phụ nữ ở nước này đã hất nước nóng vào một nam thanh niên khi người này bước vào thang máy.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại được cho thấy sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ 24 phút tối ngày thứ Sáu, 19/4 vừa qua tại thang máy một khu chung cư ở iPark, Bayan Lepas, bang Penang của Malaysia. Theo đó, một người phụ nữ trung niên mặc áo trắng, quần sẫm màu, đeo kính đang đứng trong thang máy, mắt nhìn vào điện thoại. Khi thấy một nam thanh niên bước vào, cô này ngay lập tức cảnh giác.

Vụ người phụ nữ hất nước nóng vào nam thanh niên trong thang máy: Động cơ được tiết lộ, phải trả giá đắt-1Người phụ nữ hất nước nóng vào người nam thanh niên.

Sau đó, nam thanh niên đã giơ tay lên lau mặt và liên tục nhìn về phía người phụ nữ, khiến cô này mở nắp chai nước nóng và hất về phía đối phương.

Nam thanh niên sau đó đã bị bỏng ở cổ và lưng. Người này cũng được xác định là người bị mắc hội chứng Down. Nam thanh niên 33 tuổi sau đó đã được đưa đi điều trị vết thương tại bệnh viện và người nhà của nạn nhân vô cùng bức xúc trước hành động của người phụ nữ.

Vụ người phụ nữ hất nước nóng vào nam thanh niên trong thang máy: Động cơ được tiết lộ, phải trả giá đắt-2Vụ việc đã thu hút sự chú ý lớn của các cư dân mạng với 1 triệu lượt xem, hàng trăm bình luận và 10k lượt chia sẻ trên Twitter.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã "ra đòn tấn công" trước khi cảm thấy bản thân bị đe dọa và lên tiếng bảo vệ người phụ nữ. Một số cho rằng hành động của người này quá hồ đồ và có thể đã làm bị thương một người vô tội.

Vụ người phụ nữ hất nước nóng vào nam thanh niên trong thang máy: Động cơ được tiết lộ, phải trả giá đắt-3Người phụ nữ đã bị bắt giữ và đối mặt với án tù 10 năm.

Sau khi vào cuộc điều tra, Sở Cảnh sát Hoàng gia Malaysia tuyên bố người phụ nữ 39 tuổi trong đoạn video đã bị bắt giữ và động cơ của vụ tấn công không phải nhằm mục đích tự vệ như nhiều suy đoán của cư dân mạng. Theo đó, người phụ nữ và nam thanh niên từng có hiểu lầm với nhau từ cách đây 3, 4 năm và hành động tấn công đối phương hôm 19/4 vừa qua chỉ đơn giản là để trả thù.

Malaysia: Người phụ nữ hất nước nóng vào người nam thanh niên trong thang máy.

Theo thông tin từ Sinar Harian, người phụ nữ đã phải trả một cái giá rất đắt cho hành vi của mình khi bị tuyên án 10 năm tù và phải nộp phạt số tiền 6000 Ringgit (tương đương 32 triệu VNĐ). Quyết định này được Thẩm phán Ahzal Fariz Ahmad Khairuddin đưa ra trong phiên tòa diễn ra tại Penang, theo Điều 326 Bộ luật Hình sự của Malaysia.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-phu-nu-hat-nuoc-nong-vao-nam-thanh-nien-trong-thang-may-ong-co-uoc-tiet-lo-phai-tra-gia-at-a416746.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.