Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè "mỹ nam" xăm trổ?

Một số nguồn tin cho hay Bradley Cooper và Irina Shayk đã đường ai nấy đi. Lý do là bởi siêu mẫu xứ Bạch dương đã phải lòng người mẫu điển trai Stephen James.

Một số nguồn tin cho hay Bradley Cooper và Irina Shayk đã đường ai nấy đi. Lý do là bởi siêu mẫu xứ Bạch dương đã phải lòng người mẫu điển trai Stephen James.

Sau khi chia tay Ronaldo hồi tháng 1 năm ngoái, Irina Shayk ngay lập tức có bạn trai mới, đó là tài tử Hollywood Bradley Cooper. Cả hai mới chỉ bắt đầu hẹn hò vào khoảng tháng 4/2015. Thời điểm đó, Bradley Cooper cũng mới chia tay "người thương" Suki Waterhouse.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 1.

 Irina Shayk và Bradley Cooper.

Ấy vậy mà chỉ khoảng 9 tháng sau, dường như Irina Shayk và Bradley Cooper đã lại chia tay. Thông tin này được truyền thông châu Âu đồn thổi trong suốt những ngày vừa qua.

Theo đó, Irina Shayk và mẹ của Bradley Cooper, bà Gloria Campano, đã cãi nhau nảy lửa dịp Giáng sinh, dẫn đến cuộc chia tay của cặp đôi này không lâu sau đó. 

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 2.

 Irina Shayk và Bradley Cooper thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, một giả thiết khác lại cho rằng lý do khiến cả 2 chấm dứt quan hệ là bởi Irina Shayk đã tìm cho mình được tình yêu mới. Người này là Stephen James, siêu mẫu điển trai sở hữu bộ sưu tập hình xăm cực ấn tượng.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 3.

Cùng là những người mẫu sáng giá nên Stephen James và Irina Shayk thường xuyên hợp tác cùng nhau trong các chiến dịch quảng cáo cũng như những bộ ảnh thiếu vải trên tạp chí. Thậm chí hồi năm 2014, đã từng có thông tin cho rằng Ronaldo mâu thuẫn với Irina vì ghen với những bức hình nóng bỏng của cô và Stephen James.

 Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 4.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 5.

Stephen không phải là cái tên quá xa lạ trong làng mẫu, anh chàng điển trai gốc Scotland này luôn thu hút các tạp chí cũng như nhãn hàng thời trang bởi phong cách lạnh lùng và đặc biệt là những hình xăm ấn tượng. 

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 6.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 7.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 8.

Thậm chí người ta biết tới Stephen James bởi trước đây anh cũng từng là 1 cầu thủ bóng đá đầy triển vọng của Scotland. Đáng tiếc, 1 chấn thương ít năm trước đã khiến "hot boy" sinh năm 1990 đổi sang nghề người mẫu.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 9.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 10.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper để cặp kè mỹ nam xăm trổ? - Ảnh 11.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.