Hữu Thắng nhận lời thay Miura, dẫn dắt ĐTVN dự VL World Cup?

Nhiều khả năng tương lai của HLV Miura sẽ được định đoạt trong cuộc họp BCH VFF diễn ra sáng nay tại TP.HCM.

Nhiều khả năng tương lai của HLV Miura sẽ được định đoạt trong cuộc họp BCH VFF diễn ra sáng nay tại TP.HCM. Theo thông tin bên lề cuộc họp, VFF đã chọn được người kế nhiệm ông thầy người Nhật ngay tại thời điểm này.

PCT VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, cuộc họp BCH VFF hôm nay sẽ có rất nhiều những vấn đề quan trọng được bản luận, trong đó thông qua những kế hoạch, định hướng trong năm 2016, tương lai của HLV Miura và cả những phát biểu gây sóng gió trong dư luận của lãnh đạo VFF cũng sẽ được Ban kiểm tra báo cáo lại đẩy đủ trước các thành viên BCH.

huu thang nhan loi thay miura, dan dat dtvn du vl world cup? hinh anh 1

Dù tương lai của HLV Miura sẽ chỉ được quyết định sau khi kết thúc cuộc họp này nhưng một số thông tin cho biết, với những gì đã thể hiện thì nhà cầm quân người Nhật rất khó tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam đến khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 4 tới đây.

Sau khi nhận được nhiều sự góp ý cùng những chỉ trích của dư luận về việc VFF đặt quá nhiều niềm tin vào những HLV nước ngoài và tại sao không tận dụng những nhà cầm quân nội có năng lực cho các ĐTQG, cuối cùng thường trực VFF cũng như đại đa số các thành viên trong BCH khóa VII gần như tán thành với phương án sử dụng HLV nội.

Theo tìm hiểu, hiện VFF đã tiếp xúc và nhận được sự đồng ý về cơ bản của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Có thể, sau khi quyết định chia tay HLV Miura được đưa ra thì cựu tuyển thủ QG này sẽ chính thức tiếp quản và dẫn dắt ĐTQG thi đấu 2 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2018, bước đệm để chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2016 là AFF Cup.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.