Cháy nhà 3 tầng, cả khu phố hoảng loạn

Sáng 18-3, một vụ cháy đã bất ngờ bùng phát tại căn nhà 3 tầng ở quận 9, TP HCM khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Sáng 18-3, một vụ cháy đã bất ngờ bùng phát tại căn nhà 3 tầng ở quận 9, TP HCM khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Khói bốc lên nghi ngút ở căn nhà 3 tầng trên đường Tăng Nhơn Phú (quận 9)

Gần 9 giờ, ngọn lửa bùng lên từ lầu 1 của căn nhà số 193 Tăng Nhơn Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9). Chủ nhà khi phát hiện đám cháy đã hốt hoảng chạy ra ngoài, tri hô người dân xung quanh đến hỗ trợ dập lửa. Nhiều người sau đó huy động hàng chục bình chữa cháy, nguồn nước tại chỗ đến để ứng cứu nhưng không thành.
 
Căn nhà cháy nằm sát một bãi giữ xe của công nhân, nhiều người lo lắng đã nháo nhào tìm cách đưa các phương tiện ra ngoài khiến cả khu vực trở nên náo loạn.
 

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường ứng cứu

Vụ cháy làm hư hại nhiều đồ đạc, tài sản tại lầu 1, hệ thống điện cũng bị tạm ngắt

Lực lượng PCCC quận 9 sau đó huy động 4 xe nước cùng nhiều lính cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế, may mắn không có thương vong.

Vụ cháy làm hư hại nhiều đồ đạc, tài sản tại lầu 1, hệ thống điện cũng bị tạm ngắt và làm cháy xém một số mảng tường. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Theo Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.