Bố bé gái 12 tuổi mang thai ở Hà Nội: Kể cả phải bán tài sản cũng sẽ nuôi con và cháu

Anh L. từng nghĩ đến việc cho đứa trẻ trong bụng con gái đi làm con nuôi nhưng lại sợ 5-10 năm nữa, nếu con gái hỏi, anh không biết trả lời sao cho thỏa đáng.

Vụ việc cháu Đ.T.N.L (12 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) mang thai, nghi do bị người hàng xóm hiếp dâm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Chia sẻ trên Dân trí, anh Đỗ Ngọc Anh (52 tuổi) - bố cháu L. bày tỏ sự rối bời. Anh hối hận vì không có nhiều thời gian chăm sóc cho con, khi phát hiện sự việc thì đã quá muộn. 

Bố bé gái 12 tuổi mang thai ở Hà Nội: Kể cả phải bán tài sản cũng sẽ nuôi con và cháu-1Chiếc giường nơi L. kể từng bị người hàng xóm xâm hại. (Ảnh: Báo Tin Tức)

Bố cháu L. giãi bày thêm, trong vài tháng qua, anh từng nghĩ đến việc sẽ cho đứa trẻ trong bụng L. đi làm con nuôi. Nếu giữ đứa trẻ lại, anh cũng không biết con gái và cháu sẽ phải đối diện với cuộc sống tương lai ra sao? Bởi gia đình anh hoàn cảnh khó khăn, cháu L. còn nhỏ tuổi, không có kiến thức nuôi con. Tuy nhiên, anh lại sợ 5-10 năm sau, khi L. hỏi về đứa trẻ, anh không biết trả lời thế nào cho thỏa đáng.

Người đàn ông "gà trống nuôi con" bao nhiêu năm qua cho biết, dù có chuyện gì xảy ra, anh cũng không bao giờ từ bỏ con cái. Kể cả phải bán tài sản trong nhà, anh cũng nhất định nuôi con và cháu. 

Bố bé gái 12 tuổi mang thai ở Hà Nội: Kể cả phải bán tài sản cũng sẽ nuôi con và cháu-2Anh Ngọc Anh cho biết dù phải bán tải sản trong nhà cũng sẽ nuôi con và cháu. (Ảnh: Báo Tin tức)

Vì sự việc đau lòng xảy ra ngay trong chính căn nhà mà 3 bố con đã sinh sống bao nhiêu năm qua, sợ rằng nếu tiếp tục ở đó, L. sẽ phải chịu những ám ảnh tâm lý nên hiện tại, anh Ngọc Anh đã đưa 2 con đi thuê nhà mới. Mong muốn của anh là kẻ phạm tội sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Ngọc Anh rất éo le. Vợ của anh bỏ đi khi cháu L. mới 1 tuổi. Từ đó đến nay, anh một mình nuôi 2 đứa con. Mỗi tháng, người bố này kiếm được khoảng 8 triệu đồng, chật vật mới đủ nuôi con học hành, chi tiêu, sinh hoạt. 

Hiện Công an huyện Thanh Trì đã ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi để điều tra sự việc.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-be-gai-12-tuoi-mang-thai-o-ha-noi-ke-ca-phai-ban-tai-san-cung-se-nuoi-con-va-chau-a414681.html

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.