Tổng thống Obama "bó tay" khi bé gái lăn đùng ra sàn nhà ăn vạ

Cảnh tượng cô bé Claudia Moser giận dỗi và nằm úp mặt xuống thảm ở Nhà Trắng đã làm tổng thống Mỹ bối rối.

Cảnh tượng cô bé Claudia Moser giận dỗi và nằm úp mặt xuống thảm ở Nhà Trắng đã làm tổng thống Mỹ bối rối.

Bức ảnh này đã được nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza ghi lại trong 1 sự kiện diễn ra vào tháng Tư vừa qua. Tuy nhiên, vào ngày 21/5 vừa qua, gia đình Moser mới đăng tải bức ảnh ngộ nghĩnh này lên trang cá nhân. 

Cô bé Claudia giận dỗi nằm úp mặt xuống nền nhà.

Từ bức ảnh có thể thấy, cô bé Claudia Moser đã vô cùng hồn nhiên khi thoải mái bày tỏ cảm xúc giận dỗi của mình bằng cách nằm úp mặt xuống thảm, trước mặt ông Obama và các quan khách. 

Trước tình huống bất ngờ này, ông chủ Nhà Trắng cũng tỏ ra đầy bối rối và thậm chí còn phải "bó tay" không biết xử lý ra sao. Cũng có mặt trong ảnh, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cũng khá lúng túng. 

Sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã được người dùng mạng chia sẻ rào rào trên mạng xã hội. Chia sẻ với báo chí, bác của cô bé Claudia, cô Benjamin đến từ tờ New York Times cho biết "Đây có thể là bức ảnh đẹp nhất từng có. Cháu gái tôi, Claudia, giận dỗi tại bữa tiệc lễ Passover (một lễ quan trọng của người Do Thái)". Trong khi đó, Laura Moser, mẹ cô bé, khoe: "Con gái tôi là một hiện tượng mạng".

Claudia không phải là em bé đầu tiên có những hành động khiến Tổng thống Obama lúng túng. Trước đó, cậu con trai của một mật vụ Mỹ cũng từng ngã úp mặt xuống ghế sofa tại phòng Bầu Dục trong lúc cha mẹ đang nói chuyện cùng ông Obama.

Cậu bé ngã úp mặt xuống ghế sofa.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.