Sao "Cô dâu 8 tuổi" bất ngờ vì khán giả Việt Nam

Hai mẹ con Avinash Mukherjee - Smita Bansal quá đỗi bất ngờ khi được săn đón tại đất nước Việt Nam.

Hai mẹ con Avinash Mukherjee - Smita Bansal quá đỗi bất ngờ khi được săn đón tại đất nước Việt Nam nên họ liên tục nói cảm ơn để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
 
Trước đó, hàng trăm người hâm mộ có mặt tại địa điểm họp báo từ sớm và xếp hàng trật tự để chờ đón 2 diễn viên Ấn Độ. Khán giả yêu thích bộ phim thuộc đủ mọi lứa tuổi, từ những bà nội trợ đến lứa tuổi teen.  
 
Họ mang theo quà tặng để đón chào thần tượng. Vì đến từ khá sớm nên họ phải chờ đợi suốt nhiều tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, các bạn trẻ rất có ý thức trong việc xếp hàng và không gây náo loạn cho người khác.  
 
Avinash Mukherjee cho biết, trước khi qua Việt Nam, anh đã hỏi ý kiến của nữ diễn viên chính Avika Gor về đất nước hình chữ S. Nhưng anh thật sự bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt dành cho mình và người mẹ trong phim. Được đón nhận nồng nhiệt, người chồng nhí luôn tỏ ra thân thiện để đáp lại tình cảm của fan.  
 
Ngay khi xuất hiện, Avinash Mukherjee và Smita Bansal được chào đón như những ngôi sao Hollywood. Đáp lại sự yêu mến của khán giả, cả 2 liên tục mĩm cười và vẫy tay đầy thân thiện. Chính sự nhiệt tình và đáng yêu của “hai mẹ con”, khán giả và truyền thông Việt lập tức có ấn tượng đẹp với họ.  
 
Trước khi bắt đầu buổi họp báo, tài tử 18 tuổi bày tỏ tình cảm với mọi người bằng cách phát âm tiếng Việt chuẩn xác: “Xin chào Việt Nam. Tôi yêu các bạn”. Người mẹ của anh trong phim cũng kịp học một câu đơn giản để “lấy lòng” báo chí.  
 
Avinash Mukherjee gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, nam tính với những đường nét hút hồn. Trong khi đó nữ diễn viên thế hệ 7X sở hữu nụ cười tỏa nắng và gương mặt đôn hậu. Họ thoải mái chia sẻ với báo chí những câu hỏi về bộ phim lẫn đời tư.  
 
Xuất hiện trong trang phục truyền thống của người dân Ấn Độ, hai diễn viên khiến người đối diện cảm thấy gần gũi. Trong lần đầu tiên gặp gỡ truyền thông, Avinash đã giải thích rằng: “Tôi không thể đợi đến ngày được gặp gỡ mọi người nên đã bí mật một mình đến Việt Nam trước để có thời gian khám
phá đất nước cũng như các địa danh nổi tiếng".

 
Nữ diễn viên Smita Bansal cũng không giấu được niềm hạnh phúc trước tình cảm yêu quý của khán giả dành cho mình. Cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ trước tình cảm của mọi người. Tôi không tưởng tượng được là ở đất nước các bạn, tôi lại có nhiều người yêu mến nhiều đến vậy".  
 
"Tôi yêu các bạn. Yêu đất nước Việt Nam và tôi hy vọng sẽ có cơ hội được trở lại đất nước của các bạn một lần nữa”, phát biểu của bà mẹ 2 con khiến người hâm mộ vỡ òa và gọi tên cô trong sự hào hứng.  
 
Avinash liên tục nói cảm ơn và dành tặng cho fan những nụ hôn ngọt ngào. Vẻ trưởng thành, chững chạc ở ngoại hình của chàng trai 18 tuổi đã chinh phục các cô gái trẻ.  
 
Nhưng anh cũng nhanh chóng trở lại với tính cách sôi nổi, hoạt bát của lứa tuổi teen. Nam diễn viên đề nghị tất cả chụp ảnh tự sướng để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời của anh.  
 
Sự nhiệt tình, hòa đồng của Avinash Mukherjee đã hạ gục các cô gái trẻ.  

 
Theo Zing


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.