4 tháng ủ tóc với nha đam và lọ dầu dừa giá 60k, cô nàng nhận về mái tóc mềm mại, đen bóng ai nhìn cũng mê

Bộ đôi này có thể mua ngay tại siêu thị nên chị em không mất công tìm kiếm và cũng tiết kiệm được khá nhiều cho bước dưỡng tóc hàng ngày.

Mái tóc của mỗi người không thể tự nhiên mà đẹp. Cũng giống như làn da vậy, hàng ngày chị em dành thời gian chăm sóc mái tóc một chút thì chắc chắn sẽ nhận về những thay đổi tích cực. Luôn có những phương pháp dưỡng tóc, ủ tóc với nguyên liệu tự nhiên hoặc sản phẩm bình dân hợp túi tiền, không hề mất nhiều thời gian, vẫn cho hiệu quả mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy được.

Cô nàng Bảo Ngọc đã chia sẻ trên nhóm "Chị em mần đẹp" cách chăm sóc tóc với nha đam và dầu dừa, chỉ sau 4 tháng mái tóc đã đẹp lên trông thấy. Nha đam và dầu dừa "made in Việt Nam" được cô nàng mua ngay trong siêu thị, vừa nhanh gọn, lành tính mà mức giá lại rất bình dân nên chị em nào cũng có thể mua về và học theo bước chăm sóc đơn giản mà hiệu quả như cách của Bảo Ngọc.

Mái tóc thay đổi sau 4 tháng chăm sóc với nha đam và dầu dừa
Ngọc sở hữu mái tóc đen, dài ngang lưng, nhưng các lọn tóc lại cong vênh không đều. Chất tóc có phần hơi cứng, phần ngọn tóc khô xơ, rất dễ chẻ ngọn. Và Ngọc đã chia sẻ hành trình mái tóc thay đổi sau 4 tháng ủ nha đam và dùng dầu dừa dưỡng tóc.'

4 tháng ủ tóc với nha đam và lọ dầu dừa giá 60k, cô nàng nhận về mái tóc mềm mại, đen bóng ai nhìn cũng mê-1

Tháng thứ nhất và thứ 2, mái tóc chưa có sự thay đổi rõ. Mái tóc vẫn còn khô và xơ nhưng tình trạng chẻ ngọn cũng giảm phần nào.

4 tháng ủ tóc với nha đam và lọ dầu dừa giá 60k, cô nàng nhận về mái tóc mềm mại, đen bóng ai nhìn cũng mê-2

Sang đến tháng thứ 3 và thứ 4, mái tóc thay đổi rõ hơn. Tóc cô mềm mại hơn và không còn bị bông xù nhiều như trước. Đó là kết quả của việc chăm chỉ ủ tóc với nha đam và gội cùng dầu dừa trong 4 tháng.

Cách chăm sóc tóc với nha đam và dầu dừa
Bảo Ngọc ủ tóc với nha đam 1 lần/tuần, các ngày còn lại gội đầu với dầu dừa 2 - 3 lần/tuần. Cô thường trộn dầu dừa vào dầu gội để dùng ngay bước làm sạch mái tóc của mình.

* Ủ tóc với nha đam:

Nha đam cắt từng miếng, bỏ phần vỏ xanh, chỉ lấy phần thịt trong suốt để ủ tóc. Bạn có thể băm nhỏ hoặc cho vào máy say nhuyễn phần thịt của nha đam. Sau đó dùng chính phần thịt nhuyễn ấy ủ lên tóc. Nên gội đầu sạch rồi ủ tóc với nha đam khoảng 10 - 15 phút rồi gội sạch lại với nước thường.

Nha đam chứa hàm lượng vitamin A, C, B, E vừa nuôi dưỡng nang tóc vừa lấp đầy các chỗ trống hư tổn ở thân tóc. Hàm lượng amino axit và lizin giàu có trong nha đam chính là thành phần cung cấp độ ẩm hiệu quả cho da đầu. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp độ ẩm hiệu quả cho thân tóc, đặc biệt là phần đuôi tóc khô xơ và gãy rụng.

4 tháng ủ tóc với nha đam và lọ dầu dừa giá 60k, cô nàng nhận về mái tóc mềm mại, đen bóng ai nhìn cũng mê-3

Bộ đôi dưỡng tóc mà cô nàng Bảo Ngọc đã dùng suốt 4 tháng qua. Tất cả đều có thể mua ngay tại siêu thị gần nhà nên chị em không mất công tìm kiếm và cũng tiết kiệm được khá nhiều tiền cho bước dưỡng tóc hàng ngày.

* Gội đầu với dầu dừa:

Ngọc không lựa chọn những sản phẩm đắt tiền mà tin tưởng lọ dầu dừa "made in Việt Nam" Vietcoco có giá chỉ hơn 60k một chai 250ml. Dầu dừa từ lâu đã là một thành phần dưỡng tóc rất hiệu quả nên không ít người dùng dầu dừa để dưỡng tóc, ủ tóc hay kết hợp với dầu gội để dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc của mình.

Tuy nhiên dầu dừa có thể dẫn đến tình trạng bết tóc nếu không được làm sạch kỹ càng, nên chị em chỉ nên dùng dầu dừa vào phần thân và ngọn tóc, tránh phần chân tóc để giảm thiểu tình trạng bết dính sau mỗi lần dùng.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-thang-u-toc-voi-nha-dam-va-lo-dau-dua-gia-60k-co-nang-nhan-ve-mai-toc-mem-mai-den-bong-ai-nhin-cung-me-d307673.html

dầu dừa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.