Suất miến xào lòng mề "hoang tàn đổ nát" có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... "không có lòng"!

Suất miến xào lòng mề 49k lèo tèo chẳng thấy lòng mề đâu hiện đang gây tranh cãi trên mạng.

Cách đây không lâu, dân tình trên mạng thi nhau tranh cãi về nồi lẩu cua đồng 690 nghìn đồng mà lèo tèo không topping, không rau lẫn đồ nhúng lẩu đi kèm thì nay suất miến xào lòng mề giá 49 nghìn đồng cũng được cư dân mạng bức xúc không kém.

Chuyện chẳng là trên một group review ăn uống nọ, có một bạn khách bức xúc về cách bán hàng cẩu thả, không có tâm của chủ quán. Theo hóa đơn thanh toán, bạn khách có 3 phần gà rán, 2 phần xôi gà nấm và 2 phần miến xào. Thực ra, quán gà này khá nổi tiếng, đã hình thành chuỗi từ lâu và cũng được nhiều người khen ngon. Tuy nhiên, mỗi cơ sở lại có cách phục vụ và chất lượng không giống nhau.

Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-1Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-2

Chẳng có gì đáng nói nếu như 2 phần miến, mỗi phần có giá 49 nghìn kia lại chẳng có tí topping nào. Khi nhắn tin hỏi lại chủ quán, phía quán cho biết đây mà miến xào lòng mề. Lời qua tiếng lại thì bạn khách nhận được câu trả lời rằng: "Dạ chị ơi mỗi con gà có 1 bộ lòng mề nên là bên em sẽ chia đều ra để bán chị ạ. Mỗi suất miến bên em đều cho định lượng lòng mề như nhau chị ạ, suất miến nào cũng như vậy luôn ạ".

Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-3Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-4

Câu trả lời khiến bạn khách cảm thấy phải đăng đàn trong group để hỏi cư dân mạng: "Các bác cho em hỏi 50k xuất miến lòng mề (chả có tí tị gì nhân này) liệu có xứng không ạ? Em mua tặng kèm gà sinh nhật cho bệnh nhân K mà nhà hàng giải thích là mỗi con gà chỉ có 1 bộ lòng mề nên chia đều ra để bán. Lật ngược cả hộp miến lên để xem ở dưới có tí nhân nào ko thì hoá ra chả có tí gì".

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không giấu được sự phẫn nộ trước cách bán hàng mà quán ăn này áp dụng. Đáng chú ý, rất nhiều người không ngần ngại chia sẻ những thông tin chi tiết về mức giá cả thị trường và so sánh rõ ràng, cụ thể là giá bán của một bộ lòng mề hiện đang là bao nhiêu. Một số người còn chỉ trích gay gắt, cho rằng việc quán bán suất miến xào lòng mề 49 nghìn đồng mà lại chẳng thấy lòng mề đâu.

Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-5Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-6Suất miến xào lòng mề hoang tàn đổ nát có giá 49k khiến dân mạng ngán ngẩm: Điểm chung của miến và chủ quán là... không có lòng!-7

Bên cạnh đó, một số ý kiến từ cư dân mạng cũng không quên nhấn mạnh tới vấn đề về chất lượng đóng gói của suất ăn, với hình ảnh sản phẩm sau khi đóng gói trông rất không bắt mắt, khiến cho khách hàng có phản hồi tiêu cực là điều hoàn toàn dễ hiểu. Họ bày tỏ sự không hài lòng khi mua phần miến xào lòng mề nhưng lại chỉ nhận được phần miến trơ trọi, khách hàng cảm thấy mình bị thiệt thòi trong giao dịch này.

Mặc cho những tranh luận không ngớt, bài đăng này vẫn không ngừng thu hút sự chú ý và trở thành đề tài nóng hổi được bàn tán rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/suat-mien-xao-long-me-hoang-tan-do-nat-co-gia-49k-khien-dan-mang-ngan-ngam-diem-chung-cua-mien-va-chu-quan-la-khong-co-long-d307614.html

cư dân mạng

miến xào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.