Xôn xao clip người đàn ông hành hung phụ nữ ngay trên sân Mỹ Đình sau trận thua của tuyển Việt Nam

Người phụ nữ gặp chấn thương khá nặng.

Vào lúc 19h tối ngày 26/3, trên sân Mỹ Đình đã diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia ở lượt về vòng loại World Cup 2026. Trận đấu diễn ra căng thẳng, kết quả cuối cùng, tuyển Việt Nam để thua với tỉ số 0 - 3. Sau hơn 20 năm không thể giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình, hôm nay Indonesia đã làm được.

Nhiều cổ động viên bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà, không ít người còn đòi sa thải HLV Troussier. Có lẽ, thứ duy nhất làm cho cổ động viên bớt buồn hơn sau trận đấu này, là một màn ẩu đả thu hút sự chú ý ở trên khán đài.

Xôn xao clip người đàn ông hành hung phụ nữ ngay trên sân Mỹ Đình sau trận thua của tuyển Việt Nam-1

Trong clip quay lại có sự tranh cãi giữa người phụ nữ mặc áo đỏ và áo đen. Sau đó, người đàn ông mặc áo trắng tác động vật lý vào mặt người phụ nữ áo đỏ để bênh người phụ nữ áo đen mặc dù được nhiều người can ngăn.

Xôn xao clip người đàn ông hành hung phụ nữ ngay trên sân Mỹ Đình sau trận thua của tuyển Việt Nam-2

Hình ảnh được chia sẻ lại sau đó cho thấy mặt người phụ nữ chảy máu. Mặc dù không hiểu có chuyện gì xảy ra giữa nhóm người nhưng có lẽ việc đội nhà thua ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng và khả năng kiềm chế cảm xúc của các cổ động viên.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xon-xao-clip-nguoi-dan-ong-hanh-hung-phu-nu-ngay-tren-san-my-dinh-sau-tran-thua-cua-tuyen-viet-nam-d306070.html

Đội tuyển Việt Nam

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.