Cận cảnh ngôi nhà của Diệu Hương ở Mỹ: Có vườn hoa đẹp ngất ngây, trổ bông mơn mởn

"Xuân về cùng hương thơm kỳ diệu của các loài hoa. Em yêu bầu không khí này vô cùng!", bà mẹ 2 con thổ lộ.

5 năm qua, diễn viên "Hoa hồng trên cực trái" đã nghỉ đóng phim và cùng gia đình sang Mỹ định cư. Người đẹp sinh năm 1985 vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình ở xứ sở cờ hoa cho thấy cô đang rất hạnh phúc trong tổ ấm với chồng và 2 con.

Mới đây, Diệu Hương chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của mình tại Mỹ. Ai cũng phải xuýt xoa về cơ ngơi của mỹ nhân quê Nam Định, đặc biệt là khu vườn rất nhiều loài hoa xinh. Chính chủ nhân cũng mê mẩn ngắm nhìn chúng mỗi ngày.

Diệu Hương xinh tươi trên đất Mỹ. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc, từ những câu chuyện đáng yêu trong gia đình, tới vườn hoa nở rộ hay việc nấu ăn, chăm chút nhà cửa.

Toàn cảnh ngôi nhà của Diệu Hương trong nắng. Nữ diễn viên viết: "Vạt nắng mùa xuân thật đẹp!" 

Có thể thấy, ngôi nhà của cô là cơ ngơi 2 tầng có không gian rất thoáng đãng, rộng rãi, phía trước là khoảng sân với thảm cỏ xanh mướt. Diễn viên 8x tiết lộ: "Nhà em mới trồng thêm cây đào trước cửa, đào ta đấy năm sau hoa rực rỡ luôn ạ".

Một không gian được diễn viên "Bánh đúc có xương" cực kỳ yêu thích, đó là khu vườn nhà. Cô cho hay: "Mỗi ngày một khác, mơn mởn ạ".

"Xuân về cùng hương thơm kỳ diệu của các loài hoa. Em yêu bầu không khí này vô cùng!", bà mẹ 2 con thổ lộ.

"Những ô cửa sổ của ngôi nhà hoa hồng", Diệu Hương yêu khung cảnh thân thương ngập tràn hơi thở của mùa xuân trong khuôn viên nhà mình.

Những bông hồng ngoại xinh đẹp khiến chủ nhân mê mẩn và thấy tràn đầy năng lượng. Cô nâng niu từng bông và khoái chí bày tỏ: "Ngất ngây", "Bình minh ơi dậy thôi".

Bạn bè trêu rằng nơi nào có cô thì nơi đó rực rỡ, Diệu Hương cho hay: "Những lúc phải suy nghĩ, ra vườn nhổ cỏ cũng thư thái nhiều ạ".

Không gian trong nhà cũng được người đẹp 8x hé lộ, thiết kế xen lẫn hiện đại và truyền thống. Đặc biệt, gian phòng thờ của gia đình Diệu Hương rất uy nghiêm, đẹp đẽ.

"Cửa sổ phòng thờ nhà em có cây cam khá to, đang mùa ra hoa thơm ngát, thanh khiết! Em yêu không gian ấm áp này lắm ạ!", cô bộc bạch.

Mỗi ngày đầu tháng hay ngày Rằm, Diệu Hương và chồng đều sắp xếp phòng thờ chỉn chu, cắm hoa tươi và dâng lễ lên cúng.

Nơi nấu nướng của Diệu Hương có hệ tủ bếp và bàn đảo khá dài. Người đẹp hào hứng chia sẻ: "4 mùa em vẫn đứng bếp thôi hihi".

Gần đây, Diệu Hương cũng tâm sự: "1 năm rưỡi trước, mua căn nhà mới này, em thật sự hạnh phúc, biết ơn và thấy mình may mắn khi chọn được ngôi nhà đúng với mong muốn của cả gia đình".

"Điều tuyệt vời nữa là em có những người hàng xóm đáng yêu, và sau đó duyên may em gặp được những người bạn thân ở gần vô cùng tốt với gia đình em - đó là món quà đặc biệt tổ ấm này mang lại", cô nói.

Nữ diễn viên cho biết, cô được nhiều bạn bè tặng hoa và cây cảnh. Người tặng cây đào ta, cây ngọc lan, người tặng cây hồng quý, cây roi cho 2 con của cô hái quả...

Dịp cuối tuần, Diệu Hương thường quây quần bên người thân, thưởng tách trà ngon quyện trong hương trầm, hương hoa bưởi...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-ngoi-nha-cua-dieu-huong-o-my-co-vuon-hoa-dep-ngat-ngay-tro-bong-mon-mon-a610138.html

Diệu Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.