Vụ giết người ở Hà Nội: Nghi phạm ân hận vì ra tay nhầm với bạn

Nghi phạm Phạm Duy Thịnh khai nhận, do thấy có người ôm sau, tưởng nhóm "đối thủ", nên anh ta dùng dao tấn công. Không ngờ, nạn nhân lại chính là bạn của mình.

Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội thông tin trên báo Công an nhân dân, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Duy Thịnh (SN 1973, trú tại ngõ Quan Nhân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân) về tội Giết người.

Nạn nhân là ông Lương Sơn B. (SN 1970, ở P205 nhà A ngõ 133 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tin tức ban đầu, khoảng 22h10 ngày 19/4, ông Lương Sơn B. có đến khu vực phố Cự Lộc (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân).

Vụ giết người ở Hà Nội: Nghi phạm ân hận vì ra tay nhầm với bạn-1
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Hà Nội mới)

Tại đây, ông B. phát hiện giữa ông Phạm Duy Thịnh (người quen của ông B.) và nhóm người cùng đến uống bia trong quán 40 phố Cự Lộc có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thấy vậy, ông B. vào căn ngăn ông Phạm Duy Thịnh.

Lúc này, đối tượng Thịnh đang được các anh Tùng, Dũng khuyên nhủ, bớt nóng để bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn; còn ông B dừng xe, đi bộ lại gần và ôm lấy Thịnh để cản không được đánh nhau, thì bất ngờ đối tượng dùng dao đâm khiến ông B. tử vong tại chỗ, tin tức trên báo Hà Nội mới.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với các đơn vị có liên quan và lực lượng nghiệp vụ tiến hành điều tra, xử lý.

Theo Công an nhân dân, tại cơ quan Công an, đối tượng Thịnh khai nhận, do thấy có người ôm sau, tưởng  nhóm "đối thủ", nên anh ta dùng dao đâm luôn. Sau khi biết đã ra tay nhầm với bạn của mình, Thịnh vô cùng ân hận, gửi lời xin lỗi gia đình người bạn bị hại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-giet-nguoi-o-ha-noi-nghi-pham-an-han-vi-ra-tay-nham-voi-ban-a416066.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.